Chào bạn! Có bao giờ bạn tự hỏi, giữa muôn vàn những nhiệm vụ hàng ngày, làm thế nào mà người ta có thể nhớ được tất cả các con số cần thiết không? Bạn cần truy cập tài khoản, nhưng quên mất số PIN. Bạn muốn chuyển tiền, nhưng không nhớ rõ phí giao dịch. Hoặc đơn giản, bạn chỉ muốn kiểm tra số dư tài khoản mà không biết cách nào nhanh nhất. Trong những tình huống như vậy, số tổng đài của ngân hàng sẽ là cây cứu sinh.
Bạn hãy cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu về số tổng đài VIB(Ngân hàng Quốc tế) nhé! Một ngân hàng đầy đủ dịch vụ, không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt mà còn với đội ngũ nhân viên tổng đài thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tất cả thông tin cần thiết về tổng đài ngân hàng VIB sẽ có qua bài viết dưới đây.
Giới thiệu về Tổng đài VIB
VIB, viết tắt của Vietnam International Joint Stock Bank, là một ngân hàng có tên giao dịch tiếng Việt là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam. Ngân hàng VIB được thành lập chính thức vào ngày 18/09/1996 và có trụ sở chính tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, VIB đã mở rộng mạng lưới với hơn 27 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Điều này cho thấy sự tận tụy và cam kết của VIB trong việc phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Đặc biệt, VIB đã xây dựng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể liên hệ và nhận được sự hỗ trợ cần thiết bất kể thời gian và địa điểm.
Với sứ mệnh của mình là mang lại các giải pháp tài chính đa dạng và chất lượng cho khách hàng, VIB đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Số Tổng Đài VIB Hỗ Trợ 24/7
Để liên hệ với VIB Bank, bạn có thể sử dụng số tổng đài hotline VIBáp dụng toàn quốc: 1800 8180. Đây là một kênh thông tin hữu ích và tiện lợi, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của VIB. Hotline này sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng trên mọi vùng miền của đất nước, mà không bị giới hạn không gian.
Ngoài ra, VIB còn cung cấp các tổng đài vệ tinh khác để bạn có thể liên hệ tùy theo nhu cầu của mình. Dưới đây là danh sách các tổng đài khác của VIB:
Hotline đăng ký sản phẩm: 1800 8192
Hotline dịch vụ thẻ: 1800 8195
Hotline hỗ trợ quốc tế: 024 6258 5858
Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn qua các kênh liên hệ trên. Hãy gọi ngay Hotline VIB áp dụng toàn quốc: 1800 8180 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. VIB Bank luôn mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến tài chính.
Hướng dẫn cách gọi số hotline VIB
Để gọi số hotline CSKH VIB và được nhân viên tổng đài chăm sóc bạn dễ dàng, đúng nhu cầu, bạn có thể làm theo các bước chi tiết sau:
Liên hệ tới tổng đài chính thức của ngân hàng VIB:
Để liên hệ với số tổng đài ngân hàng VIB, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Quay số 1800 8180 từ điện thoại của bạn.
Bước 2: Ngay khi bạn kết nối thành công, bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn số 1 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Việt hoặc số 2 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Anh.
Bước 3: Sau khi chọn ngôn ngữ, bạn sẽ nghe thấy một số lựa chọn phím chức năng để phục vụ nhu cầu hiện tại của bạn. Dưới đây là một số phím chức năng thông dụng:
Nhấn phím 1: Để khóa thẻ của bạn.
Nhấn phím 2: Để tra cứu số dư của tài khoản và thẻ tín dụng của bạn.
Nhấn phím 0: Để được chuyển đến Chuyên viên hướng dẫn trực tiếp để nhận sự hỗ trợ.
Nhấn phím *: Để nghe lại hướng dẫn thoại nếu bạn cần làm điều đó.
Nhấn phím #: Để quay lại danh mục các lựa chọn khác.
Lưu ý rằng các phím chức năng và lựa chọn có thể khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ và chính sách hiện tại của ngân hàng VIB. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ chi tiết.
Liên hệ tới tổng đài ngân hàng VIB để đăng ký dịch vụ thẻ:
Để liên hệ với tổng đài VIB và đăng ký dịch vụ thẻ, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Quay số 1800 8195 từ điện thoại của bạn.
Bước 2: Ngay khi bạn kết nối thành công, bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng. Đơn giản chỉ cần nhấn số 1 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Việt hoặc số 2 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Anh.
Bước 3: Sau khi chọn ngôn ngữ, bạn sẽ nghe được một số lựa chọn phím chức năng để phục vụ nhu cầu hiện tại của bạn. Dưới đây là một số phím chức năng thông dụng:
Nhấn phím 1: Để khóa thẻ của bạn.
Nhấn phím 2: Để kích hoạt thẻ.
Nhấn phím 3: Để đăng ký trả góp.
Nhấn phím 4: Để tra cứu các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
Nhấn phím 0: Để được chuyển đến trực tiếp chuyên viên tư vấn, sẽ giúp bạn trực tiếp với các yêu cầu và thắc mắc.
Nhấn phím *: Để nghe lại toàn bộ hướng dẫn nếu bạn cần làm điều đó.
Nhấn phím #: Để quay lại danh mục trước đó nếu bạn muốn thay đổi lựa chọn.
Lưu ý rằng các phím chức năng và lựa chọn có thể thay đổi tùy thuộc vào dịch vụ và chính sách hiện tại của ngân hàng VIB. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ chi tiết.
Liên hệ tới tổng đài hỗ trợ quốc tế:
Để liên hệ với tổng đài VIB hỗ trợ quốc tế, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Quay số 024 6258 5858 từ điện thoại của bạn.
Bước 2: Ngay khi bạn kết nối thành công, bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng. Đơn giản chỉ cần nhấn số 1 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Việt hoặc số 2 nếu bạn muốn sử dụng tiếng Anh.
Bước 3: Sau khi chọn ngôn ngữ, bạn sẽ tiếp tục lựa chọn các phím theo hướng dẫn tương tự như cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ trong nước. Hãy lắng nghe các tùy chọn và chọn phím tương ứng với yêu cầu của bạn.
Lưu ý rằng các phím chức năng và quy trình có thể thay đổi tùy thuộc vào dịch vụ và chính sách của tổng đài hỗ trợ quốc tế. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ để được hỗ trợ chi tiết.
Tổng đài trực tuyến CSKH Ngân hàng VIB
Để liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) của ngân hàng VIB ngoài việc sử dụng hotline, bạn cũng có thể sử dụng các kênh sau đây:
Email: Gửi email đến địa chỉ dvkh247@vib.com.vn để liên hệ và gửi câu hỏi, yêu cầu hỗ trợ của bạn.
Website: Truy cập trang web chính thức của VIB tại địa chỉ https://www.vib.com.vn/ để tìm thông tin chi tiết về dịch vụ và sản phẩm, cũng như để sử dụng các công cụ trực tuyến và biểu mẫu liên hệ.
Facebook: Gửi tin nhắn đến trang Facebook của VIB tại địa chỉ https://www.facebook.com/VIB.NHQT/ để liên hệ và nhận hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tuyến.
LinkedIn: Tìm kiếm VIB trên LinkedIn tại địa chỉ https://vn.linkedin.com/company/vietnam-international-bank để kết nối và liên hệ với ngân hàng thông qua nền tảng này.
YouTube: Truy cập kênh YouTube của VIB có tên "VIB - Ngân Hàng Quốc Tế" để xem các video hướng dẫn, thông tin sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, nếu bạn muốn đến trực tiếp trụ sở chính của VIB, địa chỉ là Tòa nhà Sailing Tower, 111A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Bằng cách sử dụng các kênh liên hệ này, bạn có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ từ trung tâm chăm sóc khách hàng của VIB một cách thuận tiện và thông qua nhiều phương thức khác nhau.
Số tổng đài ngân hàng VIB tại các chi nhánh
Để giúp bạn giải quyết thắc mắc và sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả, ngoài các số tổng đài ngân hàng VIB áp dụng trên toàn quốc, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến các chi nhánh và phòng giao dịch của VIB. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh việc phải đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch.
Dưới đây là thông tin chi tiết và hotline của các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Hãy xem qua để biết số điện thoại cần liên lạc.
Các chi nhánh và phòng giao dịch của VIB Bank tại Thành phố Hồ Chí Minh:
Các chi nhánh và phòng giao dịch của VIB Bank tại Hà Nội:
Chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành khác:
Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của VIB (https://www.vib.com.vn/) hoặc liên hệ với tổng đài trực tuyến VIB để biết thông tin chi tiết và số điện thoại liên lạc của các chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành khác.
Chức Năng Của Hotline VIB
Tổng đài VIB đóng vai trò rất quan trọng không chỉ đối với khách hàng mà còn là một phần không thể thiếu của ngân hàng VIB. Hotline không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu về sản phẩm, mà còn giúp ngân hàng giảm tải công việc tại các chi nhánh. Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ bạn với một số danh mục sau:
Hướng dẫn các thủ tục để đăng ký các khoản vay với thời hạn ngắn, trung hạn và dài hạn.
Tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến tỷ giá và ngoại tệ.
Hướng dẫn tra cứu và tìm thông tin về các chi nhánh, máy ATM và phòng giao dịch.
Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các dịch vụ tài khoản của khách hàng.
Cung cấp thông tin về tỷ giá, lãi suất cho các khoản vay trả góp, vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp và nhiều hình thức vay khác.
Hướng dẫn thủ tục và quy trình đăng ký SMS Banking.
Tư vấn về các dịch vụ khác liên quan đến tài khoản của khách hàng.
Nhìn chung, tổng đài VIB sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc như khi bạn đến các quầy giao dịch trực tiếp. Nhân viên tổng đài cũng được đào tạo chuyên môn và có kiến thức rộng. Số tổng đài VIB hoạt động như một phòng giao dịch ngân hàng trực tuyến, đem lại sự tiện lợi và hỗ trợ cho khách hàng.
Với tổng đài VIB, khách hàng không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh hay phòng giao dịch để tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ. Thay vào đó, chỉ cần một cuộc gọi điện, bạn có thể được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách thuận tiện và nhanh chóng. Creditcard.com.vn cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúng tôi luôn sẵn sàng để giải đáp các thắc mắc của bạn.
Xem thêm: Số tổng đài Techcombank là gì? Gọi thế nào để được hỗ trợ tốt nhất?