Thông tin liên hệ chi tiết tổng đài Panasonic

Cập nhật thông tin tổng đài Panasonic giúp bạn dễ dàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ khi có sự cố hoặc thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng

Sử dụng sản phẩm của Panasonic nhiều lần nhưng liệu bạn có biết thông tin liên hệ tổng đài của thương hiệu này chưa? Bạn có thể nhận được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng khi liên hệ đến tổng đài Panasonic. Mời bạn cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để nắm rõ thông tin nhé!

Giới thiệu sơ lược về công ty Panasonic

Panasonic được thành lập vào năm 1918 với tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd., là công ty điện tử nổi tiếng Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Trụ sở chính của công ty đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản.

Panasonic là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ điện tử tại Nhật Bản và đã chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam từ lâu. Được biết đến với chất lượng và độ bền cao, các sản phẩm của Panasonic đã chiếm được lòng tin với người dùng tại Việt Nam.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, Panasonic đã xây dựng một đội ngũ lớn lên đến 8000 nhân viên. Sự hiện diện mạnh mẽ của Panasonic tại Việt Nam là một minh chứng cho sự tin tưởng và sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với thương hiệu này.

Panasonic không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, mà còn đặt sự tận tâm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với Panasonic, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà bạn chọn.

tong-dai-panasonic-1

Panasonic là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn thế giới

Thông tin tổng đài Panasonic tại Việt Nam

Khi có thắc mắc về sản phẩm hoặc muốn nhận được hỗ trợ của đội ngũ CSKH Panasonic, bạn có thể liên hệ đến số 1800 1593 (miễn phí). Lưu ý, thời gian tổng đài Panasonic tiếp nhận cuộc gọi là từ 8:00 - 12:00 và 13:00 - 17:30 từ thứ 2 đến chủ nhật. Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ với các văn phòng của Panasonic tại Hà Nội và T.P Hồ Chí Minh theo thông tin cụ thể dưới đây: 

Văn phòng Panasonic Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.
  • Điện thoại: 02439 333 609/02439 333 610.
  • Fax: 0439 333 608/0439 334 624.
  • E-mail: customer@vn.panasonic.com.

Văn phòng Panasonic Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình.
  • Điện thoại: 02838 131 001.
  • Fax: 0838 131 009.

Lưu ý rằng thời gian làm việc của tổng đài Panasonic và các kênh liên hệ khác là từ thứ 2 đến thứ 6, trong khung giờ từ 8:00 đến 17:30. Hãy liên hệ với tổng đài vào giờ được quy định để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhé!

cskh-panasonic-2

Đội ngữ CSKH Panasonic chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình để giải quyết các vấn đề của khách hàng

Các kênh khác để liên hệ đến trung tâm CSKH Panasonic

Nếu bạn gặp khó khăn khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Panasonic thì vẫn còn rất nhiều kênh hỗ trợ khác mà bạn có thể sử dụng:

  • Website hỗ trợ khách hàng: Truy cập vào trang web https://www.panasonic.com/vn/support/ để tìm kiếm thông tin hỗ trợ và câu trả lời cho các câu hỏi của bạn.
  • E-mail: Gửi thư điện tử đến địa chỉ customer@vn.panasonic.com để liên hệ và nhận được hỗ trợ từ đội ngũ CSKH Panasonic.
  • YouTube: Theo dõi kênh YouTube "Panasonic Vietnam" để xem các video hướng dẫn, cẩm nang sử dụng sản phẩm và các thông tin hữu ích khác từ Panasonic.
  • LinkedIn: Kết nối với trang LinkedIn "Panasonic Asia Pacific" để cập nhật thông tin về Panasonic và tìm hiểu về các dự án và hoạt động của công ty trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Với những kênh hỗ trợ khách hàng này, Panasonic sẽ luôn đồng hành cùng bạn và cung cấp giải pháp cho những thắc mắc và vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Chức năng của tổng đài Panasonic

Khi liên hệ tổng đài Panasonic, bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề dưới đây:

  • Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm mới
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ
  • Thông tin về chính sách bảo hành của hãng
  • Tiếp nhận thông tin về phản hồi, khiếu nại của bạn về chất lượng dịch vụ, sản phẩm...

trung-tam-cskh-panasonic-3

Các sản phẩm của Panasonic ngày càng được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt

Hướng dẫn cách tìm trung tâm bảo hành Panasonic thông qua website

Nếu bạn đang gặp vấn đề với sản phẩm Panasonic và cần tìm trung tâm bảo hành gần bạn, hãy làm theo các bước sau để tìm kiếm thông tin:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Panasonic.
  • Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm và loại sản phẩm cần được bảo hành. Sau đó, nhập địa chỉ của bạn vào phần tìm kiếm vị trí.
  • Bước 3: Khi xuất hiện trung tâm bảo hành trên bản đồ, hãy nhấp vào biểu tượng màu xanh để xem địa điểm và số điện thoại của trung tâm bảo hành.

Thông qua quy trình đơn giản này, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy trung tâm bảo hành Panasonic gần khu vực của mình. Hãy liên hệ với trung tâm đó để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của bạn.

Dù bạn gặp rắc rối với sản phẩm Panasonic hay cần tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ hoặc sản phẩm, hãy yên tâm vì Panasonic đã có sẵn các kênh hỗ trợ và nhân viên chuyên nghiệp để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Với cam kết đề cao chất lượng và sự chăm sóc khách hàng, tổng đài Panasonic đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hằng ngày và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Creditcard.com.vn tin rằng thông qua bài viết này, bạn cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn bất kỳ sản phẩm nào đến từ thương hiệu Panasonic. 

Xem thêm: Tổng đài LG là gì? Thông tin chính sách bảo hành của LG tại Việt Nam khách hàng cần biết

Bài viết cùng chuyên mục