Tổng đài LG là gì? Thông tin chính sách bảo hành của LG tại Việt Nam khách hàng cần biết

Sử dụng sản phẩm của LG đã lâu nhưng bạn đã nắm rõ thông tin bảo hành cũng như số tổng đài hỗ trợ 24/7 của hãng chưa? Trong bài viết này, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin tổng đài LG và các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành tại Việt Nam của hãng.

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chất lương. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì chắc chắn bạn không thể tránh khỏi những tình huống khó khăn khi sản phẩm gặp vấn đề kỹ thuật hoặc cần được bảo trì. LG luôn hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu nên đã xây dựng chính sách bảo hành linh hoạt và thân thiện để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, tổng đài LG cũng sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho các vấn đề mà bạn gặp phải. 

Giới thiệu tổng quát về thương hiệu LG

LG là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới với đa dạng sản phẩm từ tủ lạnh, tivi, máy giặt cho đến laptop, tai nghe và nhiều thứ khác. Có thể nói, LG mang đến cho bạn một trải nghiệm công nghệ tuyệt vời.

LG không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp mà còn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Thương hiệu này không ngừng cải tiến chính sách bảo hành để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được hỗ trợ tốt nhất khi gặp vấn đề.

Với mỗi sản phẩm LG mà bạn sở hữu, bạn sẽ nhận được một thời gian bảo hành  để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các vấn đề kỹ thuật. Đội ngũ chuyên gia của LG luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Hơn nữa, LG còn có một mạng lưới dịch vụ khắp nơi, với các trung tâm bảo hành đáng tin cậy trên khắp Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trung tâm gần bạn, nơi những chuyên viên thân thiện và giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ.

tong-dai-lg-1

LG là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm điện tử chất lượng

 

Số tổng đài LG là gì?

Bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ và giải đáp cho sản phẩm LG của mình? Đừng lo, trung tâm CSKH LG luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn! Hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài LG theo số 18001530.

LG hiểu rằng thời gian của bạn quý giá, vì vậy trung tâm hỗ trợ đã xác định thời gian làm việc linh hoạt để đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận với tổng đài một cách dễ dàng. Từ thứ 2 đến thứ 6, tổng đài LG sẵn lòng phục vụ bạn từ 8h sáng đến 9h tối. Vào cuối tuần từ thứ 7 đến chủ nhật, tổng đài sẽ hỗ trợ bạn từ 8h sáng đến 5h30 chiều.

Không chỉ đơn thuần là một số điện thoại, tổng đài chăm sóc khách hàng LG là cầu nối đáng tin cậy giữa bạn và những giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Hãy để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm giúp bạn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hay yêu cầu bảo hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

trung-tam-cskh-lg-2

Tổng đài CSKH LG sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp nhiều vấn đề cho khách hàng

Chính sách bảo hành LG tại Việt Nam

Nếu đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm LG, bạn cần nắm rõ thông tin chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam dưới đây: 

Điều kiện bảo hành sản phẩm

Các sản phẩm của LG (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm mới trưng bày) có thể được bảo hành khi đáp ứng những điều kiện sau đây:

Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp hoặc nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối được uỷ quyền.

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định về thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm gặp sự cố do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số máy phải còn nguyên vẹn.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính) và hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm trưng bày cũng được LG áp dụng chính sách bảo hành.

LG luôn mong muốn mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng với các sản phẩm. Vì vậy, nếu sản phẩm của bạn đáp ứng các điều kiện trên, hãy yên tâm rằng hãng sẽ chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề bảo hành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

hotline-LG-3

Nếu muốn bảo hành sản phẩm LG, bạn cần đáp ứng các điều kiện trên

Điều kiện từ chối bảo hành sản phẩm

Sản phẩm LG của bạn sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những điều kiện sau đây:

  • Sử dụng sản phẩm không đúng điện áp được chỉ định
  • Hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc tác động từ bên ngoài như rơi, biến dạng, vỡ...
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt, sét đánh...), hỏa hoạn, gỉ sét, mốc, ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập...
  • Sản phẩm được đặt trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt, bị tiếp xúc với chất lỏng, nước hoặc bị thấm nước.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG.
  • Sử dụng, lắp đặt hoặc bảo trì không tuân thủ theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức.
  • Sản phẩm là hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).

Lưu ý: Chính sách bảo hành không áp dụng cho máy giặt gia dụng sử dụng trong các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

Thời gian bảo hành sản phẩm

thoi-gian-bao-hanh-san-pham-lg-2

Vậy là Creditcard.com.vn đã cung cấp đầy đủ thông tin về tổng đài LG và các chính sách bảo hành sản phẩm của hãng. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm LG, hãy liên hệ ngay đến hotline LGđể nhận được tư vấn kịp thời những vấn đề của bạn. 

Xem thêm: Tổng đài Garena là gì? Hướng dẫn cách gọi tổng đài CSKH Garena nhanh chóng

Bài viết cùng chuyên mục