Số tổng đài Techcombank là gì? Gọi thế nào để được hỗ trợ tốt nhất?

Creditcard.com.vn sẽ cung cấp cho bạn các số tổng đài của Techcombank cùng với những mẹo gọi để được hỗ trợ tốt nhất!

Không phải lúc nào bạn cũng có thể đến ngân hàng Techcombank để giải quyết các vấn đề của mình. Đôi khi vấn đề lại phát sinh vào ngày nghỉ, bạn cũng chẳng thể gặp nhân viên để hỗ trợ. Thế nhưng, ngân hàng Techcombank có những con số đặc biệt để giải quyết tất cả những vấn đề của bạn đó! Đó chính là số tổng đài Techcombank, đây là nơi mà bạn có thể gọi đến để được tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết. Nếu bạn không biết số này là gì thì làm sao gọi được chứ? 

Không vấn đề gì, chỉ cần tiếp tục đọc bài viết này và Creditcard.com.vn sẽ cung cấp cho bạn các số tổng đài của Techcombank cùng với những mẹo gọi để được hỗ trợ tốt nhất!

Tổng đài Techcombank có vai trò gì?

Ngân hàng Techcombank được thành lập từ năm 1993 với tên gọi ban đầu là Thương mại và Phát triển Việt Nam (VDB). Sau đó, năm 2003, tên gọi của ngân hàng được đổi thành Techcombank - một tên gọi thể hiện sự đa dạng và tiên tiến trong việc áp dụng công nghệ trong các hoạt động của ngân hàng.

Tổng đài Techcombank có số là 1800 588 822 và được hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Vai trò của tổng đài là giúp khách hàng dễ dàng liên lạc với ngân hàng để yêu cầu hỗ trợ và nhận được giải đáp nhanh chóng cho các thắc mắc của mình. Bên cạnh đó, tổng đài cũng giúp Techcombank thu thập phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

so-tong-dai-Techcombank
Bạn có thể yêu cầu ngân hàng Techcombank hỗ trợ tư vấn từ số tổng đài thay vì xếp hàng ở chi nhánh

Trong quá trình sử dụng tổng đài Techcombank, khách hàng cần lưu ý chuẩn bị các thông tin liên quan đến tài khoản của mình như số tài khoản, số CMND/CCCD, số điện thoại để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Số tổng đài Techcombank tư vấn khách hàng 24/7

Hiện nay, Techcombank có hai số tổng đài 24/7 mà bạn có thể liên hệ đó là: số tổng đài dành cho cá nhân 1800.588.822 và số Techcombank dành cho doanh nghiệp +84.24.3944.6699. Khi liên hệ với tổng đài, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân để quá trình tư vấn được diễn ra chính xác và nhanh chóng. 

Điều đặc biệt là, tổng đài Techcombank luôn hỗ trợ CSKH 24/7 mọi lúc mọi nơi kể cả ngày lễ tết, và bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên chuyên nghiệp, không phải hệ thống tự động trả lời. Nếu tổng đài Techcombank quá tải, bạn cũng có thể liên hệ ngay số chi nhánh ngân hàng gần nhất để được giải đáp và hỗ trợ.

Cách liên hệ với số tổng đài Techcombank

Để đảm bảo quá trình liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Techcombank được thuận tiện và nhanh chóng, quý khách có thể tham khảo các bước cơ bản sau đây.

Bước 1: Gọi đến số hotline của Techcombank 1800 588 822 hoặc 1800 588 823.

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ bằng cách bấm phím 1 để chọn tiếng Việt, phím 2 để chọn tiếng Anh.

Bước 3: Lựa chọn dịch vụ khách hàng của mình với các phím cơ bản như sau:

  • Phím 1: đối với các dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân.

  • Phím 2: đối với các dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, công ty nhỏ.

  • Phím 3: đối với các dịch vụ dành cho khách hàng là công ty lớn.

  • Phím *: Nghe lại cuộc gọi trước đó.

  • Phím #: Trở về quá trình lựa chọn ngôn ngữ ban đầu.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Techcombank luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi trong suốt cả ngày lễ tết, với phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nếu quý khách hàng gặp khó khăn khi liên hệ với tổng đài, có thể liên hệ trực tiếp với chi nhánh Techcombank gần nhất để được hỗ trợ.

Số tổng đài chi nhánh Techcombank

Có một số trường hợp bạn nên gọi cho tổng đài chi nhánh của ngân hàng Techcombank thay vì gọi cho tổng đài chính, bao gồm:

  • Cần hỗ trợ về các dịch vụ, sản phẩm của chi nhánh cụ thể: Nếu bạn cần thông tin về các dịch vụ hoặc sản phẩm chỉ có tại chi nhánh nào đó của Techcombank, gọi vào tổng đài chi nhánh sẽ giúp bạn được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng hơn.

  • Cần giải quyết vấn đề tài khoản, thẻ: Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến tài khoản hay thẻ của mình, gọi vào tổng đài chi nhánh sẽ giúp bạn được xử lý nhanh chóng hơn và tránh phải chờ đợi lâu tại tổng đài chính.

  • Cần hỗ trợ về vấn đề địa phương: Nếu bạn đang ở một địa phương cụ thể và cần thông tin về các chi nhánh, ATM hay các dịch vụ tại địa phương đó, gọi vào tổng đài chi nhánh sẽ giúp bạn được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Dưới đây là các số điện thoại của tổng đài ngân hàng Techcombank tại chi nhánh TP. Hà Nội, quý khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần hỗ trợ:

tong-dai-techcombank-ha-noi

Dưới đây là các số điện thoại của tổng đài ngân hàng Techcombank tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần hỗ trợ:

tong-dai-techcombank-ho-chi-minh

Dưới đây là các số điện thoại của tổng đài ngân hàng Techcombank tại chi nhánh các tỉnh, quý khách hàng có thể tham khảo và liên hệ khi cần hỗ trợ:

tong-dai-techcombank-chi-nhanh

Để tra cứu đường dây nóng của ngân hàng Techcombank tại mỗi chi nhánh trên toàn quốc, quý khách hàng có thể làm theo 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập trang tra cứu chi nhánh và cây ATM của ngân hàng Techcombank.

Bước 2: Nhập tên chi nhánh cần tra cứu vào ô tìm kiếm và bấm Enter.

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm với thông tin chi tiết như tên địa điểm, địa chỉ, số điện thoại và khung giờ làm việc. Việc liên hệ đến đường dây nóng của chi nhánh sẽ giúp quý khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Nếu bạn gọi vào tổng đài chi nhánh và không được hỗ trợ trong vấn đề của mình, bạn vẫn có thể gọi vào tổng đài chính của Techcombank để được hỗ trợ tiếp.

Chức năng số tổng đài Techcombank giúp bạn những gì?

Dưới đây là những vấn đề cần thiết mà quý khách nên gọi ngay đến số điện thoại hoặc hotline Techcombank 24/7 để được giải quyết và khắc phục nhanh chóng:

Dịch vụ khóa thẻ khẩn cấp

Dưới đây là các yêu cầu mà khách hàng có thể liên hệ ngay đến số điện thoại hoặc số tổng đài Techcombank để được hỗ trợ và giải quyết kịp thời:

  • Khóa thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa của Techcombank.

  • Thẻ ngân hàng bị nuốt khi khách hàng rút tiền tại máy ATM.

  • Yêu cầu khóa dịch vụ Ngân hàng điện tử hoặc ngừng liên kết với ví điện tử.

  • Khóa các dịch vụ F@st Mobile và F@st i-bank.

  • Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ SMS banking – F@st mobipay.

  • Khóa thẻ trong thời gian tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet và thay đổi hạn mức sử dụng thẻ.

  • Đăng ký hoặc hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động của Techcombank.

  • Cấp phép hoặc hủy cấp phép giao dịch thẻ.

  • Đăng ký Smart OTP của Techcombank.

Dịch vụ tra cứu thông tin

Sau đây là những yêu cầu thông thường mà khách hàng thường liên hệ với tổng đài Techcombank để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi:

  • Tra cứu số dư trong tài khoản: Nếu bạn muốn biết số dư hiện tại của tài khoản ngân hàng, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ.

  • Kiểm tra thông tin của 5 giao dịch gần đây nhất: Để nắm rõ hoạt động giao dịch trong tài khoản, bạn có thể yêu cầu tổng đài cung cấp thông tin về 5 giao dịch gần đây nhất.

  • Kiểm tra tổng số dư tiền gửi tiết kiệm và số dư tiền vay: Bạn muốn biết tổng số tiền đang gửi tiết kiệm hoặc số dư nợ vay? Hãy liên hệ tổng đài Techcombank để được hỗ trợ.

  • Hạn mức còn lại trên thẻ tín dụng: Để biết hạn mức tín dụng còn lại trên thẻ của mình, bạn chỉ cần liên hệ tổng đài và cung cấp thông tin cần thiết.

  • Tra cứu số dư nợ thẻ tín dụng: Nếu muốn kiểm tra số dư nợ trên thẻ tín dụng, bạn có thể gọi đến tổng đài và yêu cầu hỗ trợ.

  • Kiểm tra thời hạn cần thanh toán thẻ tín dụng Techcombank: Để không bỏ lỡ ngày thanh toán thẻ tín dụng, bạn nên liên hệ tổng đài để biết chính xác thời hạn cần thanh toán.

so-hotline-Techcombank
Bạn hãy soạn vấn đề muốn hỏi trước khi gọi cho tổng đài Techcombank

Chỉ cần nhớ số điện thoại của tổng đài Techcombank và cung cấp đầy đủ thông tin, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và thân thiện từ ngân hàng.

Dịch vụ tư vấn sản phẩm tài chính

Dưới đây là các dịch vụ tư vấn sản phẩm tài chính mà khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài Techcombank để được hỗ trợ:

  • Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Techcombank như điều kiện sử dụng, quy trình, thủ tục, chương trình khuyến mãi và thông tin tỷ giá.

  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đang được sử dụng tại Techcombank.

  • Tư vấn về các dịch vụ mở tài khoản mới tại Techcombank.

  • Cung cấp thông tin về lãi suất tiết kiệm và lãi suất huy động tiền gửi.

  • Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng và thanh toán online đối với thẻ tín dụng Techcombank.

  • Tư vấn về dịch vụ vay tiêu dùng như vay xây dựng và sửa chữa nhà ở.

  • Yêu cầu tư vấn các chương trình khuyến mãi đang có của ngân hàng Techcombank.

Hãy liên hệ ngay tổng đài Techcombank để được tư vấn chi tiết và rõ ràng về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng.

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về số tổng đài Techcombank, vai trò của nó trong công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng, cũng như lịch sử hình thành và phát triển của Techcombank. Với các thông tin trên, Creditcard.com.vn hy vọng rằng khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng được các dịch vụ của Techcombank một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách gọi tổng đài VPBank và những điều cần biết

 

Bài viết cùng chuyên mục