Cách gọi tổng đài VPBank và những điều cần biết

Làm thế nào để gọi đến tổng đài VPBank một cách thông minh và tiện lợi nhất? Bạn hãy cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu những điều cần biết

Bạn đã từng phải gọi đến tổng đài ngân hàng VPBank để giải quyết các vấn đề tài chính của mình chưa? Nếu chưa, thì đó là điều tốt đẹp. Nhưng nếu đã từng, thì chắc hẳn bạn đã có trải nghiệm khó quên với những giọng nói khô khan, chờ đợi trong đường dài các bài nhạc chờ, và cảm giác như bị đẩy từ bàn này sang bàn khác. Vậy làm thế nào để gọi đến tổng đài VPBank một cách thông minh và tiện lợi nhất? Bạn hãy cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu những điều cần biết và những mẹo nhỏ để tránh gặp phải những trải nghiệm không mong muốn khi liên lạc với tổng đài của ngân hàng.

Tìm hiểu đôi nét về VPBank

VPBank (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) được thành lập vào năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Trải qua hơn 27 năm hoạt động, VPBank đã phát triển và trở thành một trong những ngân hàng có uy tín và tầm nhìn chiến lược bền vững.

Trong quá trình phát triển, VPBank đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường với một loạt các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Năm 2017, VPBank đã chính thức trở thành ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, thể hiện sự quyết tâm và khát khao của VPBank trong việc đem đến những giá trị thật sự cho khách hàng.

Số tổng đài ngân hàng VPBank hỗ trợ khách hàng 24/7

Để giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ ngân hàng của mình một cách tiện lợi, VPBank đã cung cấp hai kênh liên hệ chính thức đó là tổng đài và hotline chăm sóc khách hàng. 

Số tổng đài VPBank 24/7 là 1900 54 54 15, đây là số điện thoại cung cấp dịch vụ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong suốt 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. 

Khách hàng cũng có thể liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng chuẩn VPBank qua số điện thoại 024 3928 8880 hoặc hotline chăm sóc khách hàng VIP VPBank qua số 024 7300 6699. 

tong-dai-ngan-hang-VPBank
Dịch vụ hỗ trợ từ tổng đài ngân hàng VP Bank hoạt động 24/7

Qua đây, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ, giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của VPBank.

Cách liên hệ tổng đài VPBank và nhiều kênh online

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp giải đáp các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, VPBank đã cung cấp nhiều kênh liên hệ khác nhau để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. 

Dưới đây là một số cách để liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng của VPBank, giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và giải đáp các thắc mắc một cách đơn giản và hiệu quả.

Hướng dẫn cách gọi hotline CSKH VPBank

Để được hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ ngân hàng của VPBank, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline tổng đài của VPBank, 1900 54 54 15. Để liên hệ với tổng đài, bạn chỉ cần nhập số này và bấm gọi, sau đó làm theo hướng dẫn trên điện thoại. 

Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ để được tư vấn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, và sau đó chọn đối tượng khách hàng cần tư vấn. Nếu bạn đang gặp tình huống khẩn cấp, bạn cũng có thể bấm phím 9 để được gặp trực tiếp nhân viên tổng đài và được hỗ trợ kịp thời.

Ngoài số tổng đài, VPBank còn cung cấp hai đầu số để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng. Đó là 024 3928 8880, dành cho khách hàng chuẩn, và 024 7300 6699, dành cho khách hàng VIP. 

Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như họ tên, số CMND/CCCD, số thẻ và số tài khoản. Chúc bạn liên hệ thành công với VPBank!

Liên hệ qua gmail

Để giải quyết những vấn đề thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, VPBank cung cấp một cách liên hệ khác thông qua email. Với việc liên hệ qua email, khách hàng có thể cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết hơn để VPBank có thể hỗ trợ và xử lý nhanh chóng và đúng cam kết. 

Tổng đài ngân hàng VPBank luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng 24/7, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dưới đây là địa chỉ email của các nhóm khách hàng mà VPBank hỗ trợ:

  • Dành cho người dùng cá nhân: chamsockhachhang@vpbank.com.vn

  • Dành cho người được ưu tiên: diamond247@vpbank.com.vn

  • Dành cho đối tượng doanh nghiệp: chamsocdoanhnghiep@vpbank.com.vn

Liên hệ qua website VPBank

Để tiếp cận thông tin và liên hệ với VPBank, website là một kênh không thể bỏ qua. VPBank đã tích hợp tính năng live chat trên trang chủ để hỗ trợ khách hàng trực tuyến một cách nhanh nhất. Để sử dụng kênh này, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập trang chủ của VPBank tại https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan

Bước 2: Tìm kiếm biểu tượng khung chat nằm ở phía dưới bên phải của trang web và nhấn vào đó.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin yêu cầu và chọn mục cần hỗ trợ, sau đó bấm gửi để chờ nhân viên hỗ trợ phản hồi.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các kênh khác như email hay số điện thoại để liên hệ với VPBank và nhận được sự hỗ trợ chu đáo, nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VPBank.

Cài đặt và dùng ứng dụng VPBank NEO

Việc liên hệ tổng đài VPBank thông qua ứng dụng VPBank NEO rất tiện lợi và đơn giản. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần tải ứng dụng VPBank NEO về điện thoại của mình, đăng nhập và chọn mục "Hỗ trợ" để có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank. 

Ứng dụng VPBank NEO còn có thể giúp bạn giải đáp các thắc mắc thường gặp về các sản phẩm và dịch vụ của VPBank một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, VPBank NEO cũng cung cấp nhiều tính năng khác như tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và nhiều hơn nữa, giúp bạn quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả hơn.

Các số tổng đài chi nhánh VPBank

Khi gọi tổng đài chi nhánh VPBank, bạn chỉ cần đọc số tài khoản hoặc số điện thoại  và tổng đài sẽ biết ngay thông tin về tài khoản của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải nhập nhiều thông tin chi tiết khi gọi đến tổng đài chính. 

Việc gọi tổng đài chi nhánh còn giảm tải được áp lực cho tổng đài chính, giúp cho các cuộc gọi có thể được giải quyết nhanh chóng hơn. Đôi khi, tổng đài chính có thể bận máy hoặc đang gặp sự cố. 

Trong khi đó tổng đài chi nhánh vẫn hoạt động bình thường, việc gọi đến tổng đài chi nhánh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi và được hỗ trợ ngay lập tức. Sau đây là các số tổng đài chi nhánh VPBank mà bạn có thể liên hệ:

Số tổng đài hotline VPBank các chi nhánh Hà Nội

blobid0-2.png

Số tổng đài hotline các chi nhánh chính VPBank tại TP Hồ Chí Minh

blobid1-1.png

Số tổng đài ngân hàng VPBank các tỉnh, thành phố:

blobid2.png

Ngoài ra, ngân hàng VPBank còn có các chi nhánh nhỏ khác ở từng tỉnh thành. Để tra cứu số hotline của các chi nhánh VPBank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web của VPBank theo đường dẫn: https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm

Bước 2: Chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện của phòng giao dịch gần nhất bạn muốn tra cứu.

Bước 3: Sau khi tìm được chi nhánh cần tra cứu, bạn sẽ thấy đầy đủ thông tin như tên chi nhánh, địa chỉ và số hotline.

Việc tra cứu số hotline của các chi nhánh VPBank này giúp cho việc liên hệ với ngân hàng trở nên dễ dàng hơn đối với khách hàng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì cần được hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với các chi nhánh của VPBank để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Giải đáp một số thắc mắc về tổng đài VPBank

Dưới đây là danh sách những thắc mắc thường gặp khi khách hàng liên hệ với tổng đài ngân hàng VPBank:

Chức năng tổng đài VPBank có thể trợ giúp được gì cho tôi?

Ngân hàng VPBank hoạt động tổng đài với chức năng chính là giải đáp thắc mắc của khách hàng và cung cấp thông tin về các dịch vụ của VPBank. Ngoài ra, tổng đài còn hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng đăng ký sản phẩm dịch vụ của VPBank như vay tiền mặt trả góp, mở thẻ tín dụng hoặc vay thế chấp. 

Tổng đài cũng cung cấp thông tin về tỷ giá, biểu phí, lãi suất gửi tiết kiệm, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

tong-dai-VPBank
Bạn có thể liên hệ tổng đài VP Bank qua ứng dụng điện thoại

Tiếp theo, VPBank hỗ trợ nhu cầu vay vốn kinh doanh, dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử, hướng dẫn các dịch vụ chuyển tiền, cung cấp thông tin về đầu tư tài chính và các sản phẩm bảo hiểm. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hỗ trợ giải quyết các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Lý do gọi đến số tổng đài VPBank nhưng không bắt máy?

Một trong những lý do phổ biến khi gọi đến số tổng đài VPBank nhưng không thể kết nối được là do số lượng khách hàng gọi đến hàng ngày quá lớn, dẫn đến hệ thống bị tắc nghẽn và nhân viên CSKH không thể hỗ trợ kịp thời. Đây là một vấn đề thường gặp và có thể là nguyên nhân chính khiến tổng đài không bắt máy.

Như vậy, thông qua bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các kênh liên lạc với tổng đài VPBank, bao gồm số điện thoại tổng đài, email hỗ trợ, trang web và ứng dụng ngân hàng VPBank. Creditcard.com.vn hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn liên hệ và sử dụng dịch vụ của ngân hàng VPBank một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Tổng đài Sacombank là số nào? Làm sao để được hỗ trợ tốt?

Bài viết cùng chuyên mục