Hướng dẫn gọi tổng đài MobiFone và các số dịch vụ tổng đài cần thiết

CreditCard.com.vn sẽ giúp bạn! Bạn hãy chuẩn bị sẵn cà phê, đặt tay lên bàn phím và cùng tìm hiểu các số tổng đài Mobi cần thiết nhé.

Bạn có một chiếc điện thoại thông minh xịn xò và đầy đủ tính năng nhưng lại không biết cách gọi đến tổng đài MobiFone để được tư vấn và hỗ trợ? Bạn đã bao giờ có cảm giác như muốn tung chiếc điện thoại ra khỏi cửa sổ vì không biết gọi đến đâu khi cần hỗ trợ? Hay là khi gọi đến tổng đài lại nghe như đang gọi đến vùng đất huyền bí, không ai nghe máy? Đừng lo lắng, CreditCard.com.vn sẽ giúp bạn! Bạn hãy chuẩn bị sẵn cà phê, đặt tay lên bàn phím và cùng tìm hiểu các số tổng đài Mobi cần thiết nhé.

Giới thiệu về Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của MobiFone

MobiFone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 50 triệu khách hàng sử dụng trong nước. MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm điện thoại di động, internet, truyền hình cáp, và nhiều dịch vụ khác.

Trong việc cung cấp các dịch vụ đó, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của MobiFone đã chơi một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Tổng đài này giúp khách hàng dễ dàng liên lạc và được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ của MobiFone.

Ngoài ra, hotline cũng là một phương tiện hỗ trợ khách hàng cực kỳ quan trọng trong việc giải đáp các vấn đề cấp bách. Khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline của MobiFone để được hỗ trợ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi.

Với tầm quan trọng của tổng đài và hotline trong việc cung cấp dịch vụ của MobiFone, công ty luôn chú trọng đến chất lượng và tốc độ giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ của tổng đài Mobi đều được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện để có thể giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Danh sách các tổng đài Mobifone hỗ trợ hiện nay

Dưới đây là danh sách các số tổng đài Mobifone bao gồm có phí và miễn phí mà bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hãy lưu giữ các số điện thoại này vào danh bạ của bạn để tiện lợi hơn trong việc liên lạc với tổng đài của Mobifone.

Số tổng đài Mobifone miễn phí hỗ trợ khách hàng khẩn cấp

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, MobiFone đã thiết lập các số tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1090 miễn phí cho số thuê bao Mobifone và VNPT ( các nhà mạng khác vẫn tính phí) tại các vùng miền trên toàn quốc. Tuy nhiên, đầu số 1800 1090 chỉ tiếp nhận hỗ trợ xử lý các khiếu nại và yêu cầu khẩn cấp của khách hàng trong một số tình huống nhất định.

tong-dai-4g-mobifone
Số tổng đài 1800 1090 miễn phí với nhà mạng Mobi

Cụ thể, các yêu cầu được hỗ trợ như khóa chiều đi do mất máy, phản ánh bị mất liên lạc, phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ đều được giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, tổng đài cũng cung cấp thông tin trả lời tự động (IVR) để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc cơ bản. Đặc biệt, hỗ trợ khách hàng cao cấp và Hội viên Kết nối dài lâu là một trong những ưu tiên hàng đầu của Mobifone.

Số tổng đài Mobifone có tính phí hỗ trợ mọi dịch vụ khách hàng

Các số tổng đài Mobi có tính phí sẽ được dùng để hỗ trợ cho mọi thắc mắc của khách hàng, không bị giới hạn dịch vụ. Tuy nhiên, quý khách sẽ phải chịu phí như cuộc gọi thông thường. Dưới đây là danh sách các số đường dây nóng của MobiFone:

  1. 0904144144

  2. 0908144144

  3. 0905144144

  4. 0939144144

Các số điện thoại trên được sử dụng để đáp ứng mọi nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng tại các Công ty dịch vụ MobiFone trong khu vực. Khách hàng có thể gọi đến các số điện thoại này để yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.

Số tổng đài Mobi 3 miền

Đối với khách hàng muốn gọi cho bộ phận CSKH MobiFone mà không muốn chờ lâu thì các số tổng đài Mobi 3 miền sẽ là sự lựa chọn phù hợp để liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của MobiFone. Cụ thể, các số tổng đài Mobi 3 miền bao gồm:

  • Miền Bắc: 0904 144 144

  • Miền Trung: 0905 144 144

  • Miền Nam: 0908 144 144

Khách hàng có thể gọi đến các số tổng đài này để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về các dịch vụ của MobiFone, hoặc yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp gặp sự cố.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone qua website

Ngoài các số tổng đài trực tiếp, MobiFone cũng cung cấp kênh liên lạc qua mạng xã hội và website để giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. 

tong-dai-mobi
Bạn có thể nhờ tổng đài 24/7 của Mobifone hỗ trợ mọi lúc

Khách hàng có thể truy cập vào trang web https://mobifone.vn/ hoặc các trang mạng xã hội của MobiFone để được cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, chính sách và ưu đãi của MobiFone. 

Tiếp theo, bạn có thể click vào biểu tượng chăm sóc khách hàng ở góc phải, bên dưới và nó sẽ hiện ra khung chat với mạng xã hội Facebook và Zalo. Các bạn lưu ý, chỉ nên tin các thông tin từ nguồn trang web mobifone.vn chứ không nên tìm hỗ trợ từ các trang mạng xã hội mang tên Mobifone khác.

Danh sách tổng đài các dịch vụ của Mobifone

Danh sách các số tổng đài dịch vụ của Mobifone rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau. Sau đây là danh sách các số tổng đài Mobifone theo từng dịch vụ:

Số điện thoại tổng đài Mobi dịch vụ Internet cũng như dịch vụ khác

MobiFone cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng và để sử dụng hoặc tìm hiểu về các dịch vụ này, bạn có thể gọi đến số tổng đài 9090. Khi cần tìm đến tổng đài 4g mobifone hay tổng đài wifi mobifone thì bạn chỉ cần gọi cho số này là đủ.

Số này được chia thành 4 chuyên mục dịch vụ riêng biệt, tương ứng với 4 phím trên điện thoại. 

  • Phím 1 để hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến 3G, 4G, và GTGT. 

  • Phím 2 để hỗ trợ các dịch vụ khuyến mãi và chăm sóc khách hàng. 

  • Phím 3 để hỗ trợ các gói cước và sản phẩm của nhà mạng Mobi. 

  • Phím 4 để hỗ trợ vấn đề liên quan đến cước phí. Nhấn 1 trong 4 phím để được hỗ trợ tương ứng. 

Lưu ý rằng số tổng đài này chỉ dành cho khách hàng của nhà mạng Mobi và cước phí sẽ được tính theo cách khác với các số tổng đài khác. Đối với thuê bao trả trước, cước phí là 200đ/phút. Với thuê bao trả sau, bạn sẽ không bị tính cước phí khi gọi vào số tổng đài này.

Số điện thoại tổng đài Mobi hỗ trợ người nước ngoài:

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nước ngoài khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone, số tổng đài 9393 cũng được cung cấp để hỗ trợ. Với số này, nhân viên trực tổng đài sẽ tư vấn và hỗ trợ bằng tiếng Anh, Nhật, Trung hoặc Khơ Me. 

Tuy nhiên, để gọi được số này, bạn cần sử dụng thuê bao của nhà mạng Mobifone mới gọi được. Cước phí của số tổng đài này là 0đ, tức là hoàn toàn miễn phí.

So-dien-thoai-tong-dai-Mobi-ho-tro-nguoi-nuoc-ngoai
Mobifone có tổng đài hỗ trợ người nước ngoài

Số tổng đài Mobi khi gọi ngoại mạng (có tính phí):

Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ thuê bao của nhà mạng MobiFone thì vẫn có cách để liên hệ với tổng đài. Đặc biệt đối với những trường hợp sử dụng điện thoại bàn hoặc thuê bao ngoại mạng, cần được hỗ trợ từ tổng đài Mobi thì bạn có thể gọi đến các số tổng đài tương ứng với các miền Bắc, Trung và Nam đã được giới thiệu ở phần trước.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cước phí cho những cuộc gọi này sẽ được tính theo giá thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng những số tổng đài này, bạn sẽ không nhận được sự phân loại và hỗ trợ chi tiết như khi sử dụng số tổng đài hotline MobiFone dành riêng cho khách hàng nội mạng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin Creditcard.com.vn tổng hợp về danh sách các số tổng đài dịch vụ của Mobifone, bao gồm các số tổng đài Mobi miễn phí để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mobifone. Hãy luôn lưu các số điện thoại và tổng đài của Mobifone để có thể liên lạc và được hỗ trợ khi cần thiết bạn nhé.

Xem thêm: Số tổng đài Viettel miễn phí 24/7 và hướng dẫn cách sử dụng

 



Bài viết cùng chuyên mục