Hướng dẫn cách gọi tổng đài Ahamove - Liên hệ hỗ trợ nhanh chóng, đáng tin cậy

Tổng đài Ahamove sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề từ đơn giản đến phức tạo một cách nhanh chóng để có những trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng.

Bạn có một đơn hàng quan trọng và việc gửi đi một cách an toàn, nhanh chóng là ưu tiên hàng đầu. Lúc này, Ahamove với dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Tuy nhiên, vẫn có một điều khiến bạn do dự - làm sao để liên hệ với Ahamove và nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất? Đừng lo lắng, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về tổng đài Ahamove và các kênh hỗ trợ khác của hãng để bạn có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ. 

Thông tin tổng đài Ahamove

Bạn có thể liên hệ với hotline Ahamove theo thông tin sau:

  • Số hotline: 1900 54 54 11 (cước phí 1.000đ/phút)

  • Địa chỉ văn phòng AhaMove:

- VP TPHCM: Tầng Trệt, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

- VP Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.

  • Website: https://ahamove.com/

  • Email: support@ahamove.com

  • Trang Facebook: https://www.facebook.com/AhaMoveVietNam

Chú ý: Tổng đài AhaMove sử dụng 3 số điện thoại sau để liên lạc với khách hàng: 0931 545411, 0855 545411, 0334 545411. Để đảm bảo an toàn và tránh trường hợp lừa đảo, bạn chỉ nên liên hệ theo các số điện thoại mà Creditcard.com.vn đã cung cấp trong bài viết này. 

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với dịch vụ CSKH Ahamove thông qua ứng dụng cùng tên. Hiện nay, bạn dễ dàng cài đặt ứng dụng AhaMove cho điện thoại của bạn thông qua 2 bước đơn giản: 

Bước 1: Tải ứng dụng AhaMove từ App Store hoặc CH Play

Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng để bắt đầu sử dụng app.

Với ứng dụng AhaMove trên điện thoại của bạn, việc quản lý và lên lịch giao hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tong-dai-ahamove-1-1

Tổng đài Ahamove hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tại nhiều kênh khác nhau

Hướng dẫn cách liên hệ đến tổng đài Ahamove

Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ cũng như thông tin đơn hàng, bạn hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách Ahamove qua hotline 1900 54 54 11. Cước phí của cuộc gọi là 1000đ/phút và thời gian hỗ trợ từ 8:00 đến 21:30 hàng ngày, bao gồm cả ngày lễ và tết.

Khi gọi đến tổng đài, bạn cần bấm theo hướng dẫn tự động để lựa chọn sự hỗ trợ phù hợp nhất:

Chọn khu vực:

  • Bấm phím 1: Chọn khu vực Hà Nội.

  • Bấm phím 2: Chọn khu vực TP. Hồ Chí Minh.

  • Bấm phím 3: Chọn các tỉnh thành khác.

Chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Bấm phím 1: Hỗ trợ dịch vụ 2H, thương mại điện tử và HUB.

  • Bấm phím 2: Hỗ trợ hủy đơn hàng các dịch vụ khác.

  • Bấm phím 3: Hỗ trợ sự cố các đơn hàng và dịch vụ khác.

  • Bấm phím 4: Hỗ trợ các sự cố liên quan đến tài khoản.

  • Bấm phím 5: Hỗ trợ các vấn đề khác.

Các kênh liên hệ khác đến tổng đài Ahamove

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, AhaMove đã tạo ra nhiều kênh hỗ trợ khách hàng thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ. Dưới đây là một số kênh hỗ trợ mà bạn có thể khám phá thêm:

Liên hệ quá Facebook

Facebook là kênh truyền thông trực tuyến về những chủ trương, chương trình và hoạt động mới nhất dành cho đối tác chiến lược của AhaMove. Bạn - những người khách hàng thân thiết của Ahamove cũng có thể gửi tin nhắn tại trang Facebook "AhaMove Nước Ta" để nhận sự trợ giúp từ nhân viên cũng như cập nhật thông tin về các chương trình mới một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, Ahamove còn tạo ra nhóm hỗ trợ dành riêng cho những tài xế đang làm việc tại AhaMove. Nhóm này nhằm mục đích chia sẻ thông tin, kiến thức và kỹ năng hữu ích cho các tài xế. Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia Hội đồng tài xế AhaMove trên Facebook, hãy truy cập theo 2 đường link sau:

  • Cộng đồng đối tác AhaMove khu vực miền Nam:

https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamove/

  • Cộng đồng đối tác AhaMove khu vực miền Bắc:

https://www.facebook.com/groups/hotrotaixeahamovet5/

Liên hệ với Livechat Ahamove

Nếu bạn không thể liên hệ được với tổng đài AhaMove do tình trạng quá tải hoặc muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí gọi thì bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn trực tiếp trên trang chủ của AhaMove để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Ngoài ra, trên trang chủ của AhaMove còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ cho khách hàng. Bạn có thể tìm thấy thông tin về khách hàng, thông tin tuyển dụng, bảng giá dịch vụ của AhaMove và cả thông tin về đặt giao hàng. Trung tâm CSKH Ahamove sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan.

hotline-ahamove-2

Trung tâm CSKH Ahamove đặt tiêu chí vì lợi ích khách hàng lên trên hết

Cách yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Ahamove

Ahamove là một ứng dụng thông minh với nhiều tính năng được tích hợp để hỗ trợ người dùng. Vì vậy, bạn hãy tận dụng các tiện ích của những tính năng được cập nhật trên ứng dụng để mua sắm trực tiếp trên ứng dụng, đặt giao hàng, quản lý đơn hàng…

Một tính năng rất tiện lợi mà Ahamove dành cho khách hàng là bạn có thể gửi yêu cầu trợ giúp trực tiếp trên ứng dụng. Bạn cần thực hiện các bước sau để sử dụng tính năng này:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Ahamove và truy cập vào biểu tượng "3 gạch" ở góc trên cùng bên trái màn hình.

  • Bước 2: Chọn "Trợ giúp".

  • Bước 3: Tiếp tục chọn "Gửi yêu cầu trợ giúp".

  • Bước 4: Chọn vấn đề cần trợ giúp và mô tả chi tiết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Nếu có hình ảnh minh họa, bạn cũng có thể tải lên. Sau đó, chọn "Gửi yêu cầu". Nhân viên của Ahamove sẽ nhanh chóng hồi đáp và hỗ trợ vấn đề cho bạn.

Xem thêm: Liên hệ tổng đài Traveloka như thế nào?

Hướng dẫn cách gửi khiếu nại đến Ahamove

Ngoài việc liên hệ đến tổng đài CSKH Ahamove qua số hotline 1900 54 54 11, bạn cũng có thể gửi yêu cầu khiếu nại qua email support@ahamove.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ văn phòng tại Hà Nội và TPHCM.

Thời gian hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của Ahamove

Ahamove cam kết sẽ hỗ trợ và giải quyết những yêu cầu khiếu nại của khách hàng không quá 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu. Trong trường hợp phức tạp có những yếu tố đặc biệt, Ahamove sẽ xử lý và giải quyết trong khoảng thời gian không quá 2 tháng.

trung-tam-cskh-ahamove-3

Dịch vụ của hotline Ahamove được khách hàng đánh giá cao nhờ sự linh hoạt, uy tín

Các trường hợp mà Ahamove sẽ giải quyết khiếu nại

Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển. Tài xế sẽ chụp và ghi nhận thông tin về tình trạng hàng hóa, sau đó gửi thông tin đến bộ phận CSKH Ahamove qua tổng đài 1900 54 54 11. Bộ phận sẽ sớm xem xét và liên hệ với khách hàng để hỗ trợ đền bù.

Bạn cũng có thể gửi khiếu nại về thái độ của nhân viên cấp hỗ trợ của Ahamove. Bạn hãy yên tâm rằng Ahamove luôn cam kết lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp khiếu nại để đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về tổng đài AhamoveCreditcard.com.vn đã tổng hợp giúp bạn. Với nội dung này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trải nghiệm mà mình có được với Ahamove trong thời gian tới.

 

Bài viết cùng chuyên mục