Hãy dùng số tổng đài Vina đúng cách để giải quyết mọi vấn đề của bạn chỉ trong vài phút!

Hãy cùng Credit Card khám phá thêm về các số hotline Vina và cách sử dụng chúng để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ của nhà mạng này bạn nhé!

Bạn có gặp phải những vấn đề như thiếu tiền trong tài khoản, lỗi kết nối mạng hay không biết cách đăng ký các gói dịch vụ mới của nhà mạng Vinaphone? Đừng lo lắng, vì giờ đây bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài Vina đúng cách và mọi thứ sẽ được giải quyết chỉ trong vài phút. Hãy cùng CreditCard.com.vn khám phá thêm về các số hotline Vina và cách sử dụng chúng để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ của nhà mạng này bạn nhé!

Số tổng đài Vina hỗ trợ những gì cho bạn?

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ viễn thông như sim điện thoại, 3G/4G, và cả dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua tổng đài. Với một lượng khách hàng lớn và đa dạng, tổng đài Vinaphone đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin và hỗ trợ chất lượng nhất.

Một trong những lợi ích của sử dụng tổng đài Vinaphone là khách hàng có thể giải quyết các vấn đề của mình chỉ trong vài phút mà không phải mất thời gian di chuyển đến trung tâm dịch vụ hay liên lạc với đại diện chăm sóc khách hàng.

so-tong-dai-Vina
Số 1800 1091 là số tổng đài 24/7 của Vinaphone

Tổng đài Vinaphone cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thanh toán cước, đăng ký và huỷ dịch vụ, tìm kiếm thông tin, phản ánh vấn đề, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với những khách hàng đặc biệt, tổng đài Vinaphone còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ ưu tiên như chăm sóc khách hàng cá nhân và hỗ trợ doanh nghiệp.

Tổng đài Vinaphone đã được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng các số tổng đài Vinaphone

Để tránh tốn thời gian tư vấn và giúp bạn được phục vụ nhanh chóng hơn, Vinaphone đã chia tổng đài của mình thành nhiều số khác nhau, tương ứng với từng trường hợp cụ thể. 

Số tổng đài VinaPhone dùng cho mạng điện thoại

Bạn có thể sử dụng số tổng đài Vinaphone 1800 1091 để được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ mạng di động. Số tổng đài này được chia thành 5 chuyên mục tương ứng với 5 phím bấm khác nhau để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

  • Bấm phím số 1 sẽ giúp bạn tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ mạng di động của Vinaphone, đồng thời còn cung cấp các thông tin liên quan đến chính sách chăm sóc khách hàng. 

  • Bấm phím số 2 sẽ giải đáp các vấn đề phản hồi dịch vụ, cước phí cuộc gọi, tin nhắn rác và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố.

  • Bấm phím số 4 khi bạn muốn tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử của Vinaphone.

  • Bấm phím số 4 chỉ hỗ trợ cho các cơ sở kinh doanh của Vinaphone và các đơn vị được ủy quyền, từ 7h00 đến 21h00. 

  • Bấm phím số 5 sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin mới nhất và được tư vấn mọi thắc mắc của mình.

so-tong-dai-Vinaphone-1800-1091
Gọi hỗ trợ từ ngoại mạng vẫn tính phí như thường lệ

Nếu bạn là thuê bao của nhà mạng Vinaphone thì cước phí cuộc gọi vào số tổng đài sẽ là 0đ, thuê bao ngoại mạng vẫn tính phí như cuộc gọi thông thường 

Số tổng đài VinaPhone hỗ trợ dịch vụ internet

Để liên lạc với tổng đài 4g VinaPhone cho các dịch vụ Internet và Wifi, quý khách có thể gọi đến số 1800 1166. Số điện thoại này sẽ được chia thành 3 phím tương ứng với 3 chuyên mục hỗ trợ.

  • Phím 1 sẽ tiếp nhận thông báo về các sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn bị hỏng hoặc lỗi. 

  • Phím 2 sẽ tư vấn cho quý khách các chính sách khi mua sản phẩm dịch vụ internet, My TV và điện thoại bàn. Bên cạnh đó, phím 2 còn hỗ trợ quý khách trong việc đăng ký lắp đặt thiết bị. 

  • Phím 3 sẽ tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng, nhân viên,...

Bạn hãy lưu ý rằng phím 1 sẽ tiếp nhận yêu cầu và giải đáp quý khách 24/7. Đối với 2 phím còn lại thì nhân viên tư vấn chỉ hỗ trợ trong khung giờ từ 7 giờ đến 21 giờ. Tất cả 3 phím đều có nhân viên hỗ trợ những ngày lễ Tết. Với số điện thoại này, cước gọi sẽ là 0đ cho thuê bao VinaPhone của quý khách.

Tổng đài VinaPhone 24/7 hỗ trợ cho tổ chức, doanh nghiệp

Để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến các dịch vụ doanh nghiệp về số hóa và công nghệ thông tin, khách hàng có thể gọi đến số tổng đài Vina 1800 1260. Đây là số tổng đài được chia thành 4 chuyên mục tương ứng với 4 phím bấm, giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Phím 1 sẽ hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến lĩnh vực y tế, giáo dục, dịch vụ số của chính phủ,... cùng các vấn đề liên quan.

  • Phím 2 sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu về các dịch vụ điện toán, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname,... 

  • Phím 3 sẽ tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về số điện thoại của doanh nghiệp,, dịch vụ truyền hình kỹ thuật số và internet trực tiếp. 

  • Phím 4 sẽ tiếp nhận các yêu cầu xử lý kỹ thuật và sự cố từ khách hàng, sau đó sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật để giải quyết.

Các hạng mục CSKH của số tổng đài 1800 1260 đều hỗ trợ khách hàng 24/7, bao gồm cả những ngày lễ Tết. Với số tổng đài này, khách hàng sẽ không tốn phí cho mỗi cuộc gọi. 

Số tổng đài VinaPhone hỗ trợ gọi nước ngoài

Việc chuyển vùng đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài thường gặp phải nhiều bất tiện, đặc biệt là khi phải đổi sim để sử dụng các dịch vụ viễn thông tại đó. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của VinaPhone, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ cần gọi đến số 091 248 1111, nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn giữ nguyên số điện thoại để sử dụng ở nước ngoài. 

So-tong-dai-VinaPhone-ho-tro-goi-nuoc-ngoai-1
Tổng đài hỗ trợ tiếng Anh mạng Vina miễn phí cho thuê bao Vinaphone

Đây là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 và luôn sẵn sàng phục vụ cả trong những dịp lễ Tết. Quan trọng hơn, cước phí khi gọi đến số tổng đài này là hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng thuê bao của VinaPhone.

Một số điều cần chú ý để bạn được tổng đài Vina hỗ trợ tốt hơn

Để đảm bảo được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài VinaPhone, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng. Trước tiên, hãy chọn đúng đầu số điện thoại và chuyên mục phù hợp để tránh việc không được hỗ trợ và phải chuyển đến chuyên mục khác. 

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên, hãy chuẩn bị sẵn các giấy tờ và thông tin cá nhân cần thiết, chẳng hạn như CMND hay CCCD. Đồng thời, cung cấp số thuê bao cần được hỗ trợ để nhân viên có thể xử lý yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. 

Cuối cùng, nếu khách hàng gọi từ nhà mạng khác thì cước phí sẽ tính theo mức giá của nhà mạng đó, vì vậy hãy cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ này.

Như vậy, qua bài viết này chúng ta đã được tìm hiểu về các đầu sốtổng đài Vina cùng với các chuyên mục tương ứng để khách hàng có thể chọn đúng đầu số và chuyên mục khi liên hệ với tổng đài. CreditCard.com.vn hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone.

Xem thêm: Hướng dẫn gọi tổng đài MobiFone và các số dịch vụ tổng đài cần thiết

Bài viết cùng chuyên mục