Tổng đài Shinhan Bank là gì? Có những chức năng nào?

Tổng đài Shinhan là cầu nối để bạn liên hệ với đội ngũ chăm sóc hàng nhanh chóng, giúp giải quyết những sự cố, thắc mắc mà bạn gặp phải khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Shinhan Bank hiện là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc hỗ trợ vay tín chấp tại Việt Nam. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ của Shinhan Bank hoặc muốn đăng ký vay vốn, hãy liên hệ với tổng đài Shinhan. Hotline này sẽ là cầu nối giữa bạn và ngân hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Mời bạn cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu thông tin về tổng đài của ngân hàng Shinhan trong bài viết dưới đây.

Liên hệ dễ dàng với Tổng Đài Shinhan 24/7

Nếu bạn cần liên hệ với tổng đài Shinhan, bạn có thể sử dụng các số hotline sau:

  • Tổng đài hỗ trợ trong nước của Shinhan Bank: 1900 1577

  • Tổng đài hỗ trợ quốc tế: +84 28 3866 8830

Tổng đài Shinhan là kênh giao tiếp quan trọng để bạn có thể trao đổi thông tin với nhân viên tổng đài của Shinhan Bank, bất kể bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp. Tổng đài của ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Điều này có nghĩa là bạn có thể liên hệ và nhận được sự tư vấn từ nhân viên tổng đài bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu mà không phải lo lắng về việc bị gián đoạn kết nối.

Mục đích chính của tổng đài là tiếp nhận thông tin từ khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ tại Shinhan Bank. Các vấn đề thường gặp như vay tiền trả góp, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, sử dụng Internet Banking…Bên cạnh đó, nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào khác như thẻ bị trừ tiền sai, phí phạt khi thanh toán trễ hoặc các vấn đề liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng, bạn cũng có thể tìm đến tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.

tong-dai-shinhan- 1-1

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài Shinhan qua các hotline trong và ngoài nước

Hướng dẫn cách liên hệ với tổng đài Shinhan 

Để liên hệ với tổng đài CSKH Shinhan Bank, bạn chỉ cần gọi đến số 1900 1577 (hoặc số hotline quốc tế +84 28 3866 8830). Sau khi gọi, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Chọn ngôn ngữ hỗ trợ:

  • Nhấn phím 1 để chọn Tiếng Việt

  • Nhấn phím 2 để chọn Tiếng Anh

  • Nhấn phím 3 để chọn Tiếng Hàn Quốc

Bước 2: Chọn sản phẩm và dịch vụ mà bạn quan tâm.

Tổng đài Shinhan Bank trên toàn quốc

Shinhan Bank Việt Nam đã xây dựng mạng lưới hoạt động rộng lớn với 1 trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và 17 văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Đáng chú ý, ngân hàng đang lên kế hoạch mở thêm nhiều chi nhánh mới để đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng tăng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo danh sách tổng đài Shinhan Bank tại các tỉnh thành cụ thể sau: 

Số điện thoại Shinhan Bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh

tong-dai-shinhan-tphcm

Số điện thoại Shinhan Bank chi nhánh Hà Nội

tong-dai-shinhan-hn-3

Số điện thoại Shinhan Bank tại các tỉnh, thành khác

tong-dai-shinhan-chi-nhanh

Các kênh CSKH khác của Shinhan Bank

Có nhiều kênh chăm sóc khách hàng khác của ngân hàng Shinhan mà bạn có thể liên hệ:

Ứng dụng Mobile Banking SOL

Ứng dụng Mobile Banking SOL là ứng dụng của Shinhan Bank dành riêng cho khách hàng. Với ứng dụng này, bạn có thể tra cứu thông tin tài khoản chính, chuyển tiền nội bộ Shinhan, chuyển tiền qua số điện thoại, chuyển tiền trong nước và thực hiện chuyển tiền one-click (chuyển tiền theo mẫu thông tin đã đăng ký).

Fanpage Facebook Shinhan Bank

Bạn cũng có thể liên hệ và tìm hiểu thông tin qua Fanpage Shinhan Bank. Tại đây, đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của bạn.

Thông qua các kênh chăm sóc khách hàng này, Shinhan Bank đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận với thông tin cũng như nhận được sự hỗ trợ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

hotline-shinhan-2

Ngoài hotline, bạn còn có thể liên hệ với tổng đài Shinhan qua fanpage hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL

Những dịch vụ hỗ trợ của tổng đài Shinhan

Khi liên hệ với tổng đài Shinhan, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cho các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ chuyển tiền: Tổng đài Shinhan hỗ trợ chuyển tiền trong và ngoài nước thông qua Internet Banking. Bạn có thể chuyển tiền nhanh 24/7 và rút tiền mặt tại các quầy giao dịch liên kết từ các ngân hàng khác.

  • Tư vấn và tra cứu thông tin: Tổng đài Shinhan sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể tra cứu tài khoản, hợp đồng Shinhan Finance, hạn mức thẻ tín dụng, số dư tiền gửi và lãi tiết kiệm. Nhân viên tổng đài cũng sẽ tư vấn cho bạn về các thủ tục hồ sơ vay tín chấp Shinhan Finance.

  • Dịch vụ thanh toán qua Internet Banking: Hotline Shinhan giúp bạn thanh toán các đơn hàng mua sắm trực tuyến như hóa đơn tiền nước, cáp quang, truyền hình internet và nạp tiền điện thoại. Bạn cũng có thể mua vé máy bay và mua sắm tiêu dùng trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử.

  • Dịch vụ thẻ: Hotline CSKH Shinhan Bank còn tiếp nhận và giải đáp các khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng của Shinhan Bank. Phía tổng đài sẽ hỗ trợ bạn trong các tình huống như báo mất thẻ, thẻ Mastercard bị mất tiền, thẻ bị nuốt tại ATM, khóa thẻ khẩn cấp hoặc tạm ngừng sử dụng dịch vụ.

  • Các dịch vụ khác: Ngoài các dịch vụ trên, tổng đài Shinhan còn cung cấp thông tin hướng dẫn đầy đủ về quy trình đăng ký các dịch vụ tại Shinhan Bank. Các thông tin chi tiết về các điều khoản và phí dịch vụ như phí SMS, phí Internet Banking và phí thường niên hàng năm cũng sẽ được thông tin một cách chi tiết.

holine-shinhan- 3

Tổng đài Shinhan đảm nhận nhiều chức năng hỗ trợ dịch vụ

Có thể thấy, tổng đài Shinhan sẵn lòng hỗ trợ bạn nhiều vấn đề liên quan đến ngân hàng. Với sự thân thiện, nhanh chóng, tổng đài sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tiện lợi và tận tâm. Creditcard.com.vn chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của Shinhan Bank.

Xem thêm: Số tổng đài HDBank là gì? Lưu ý cần biết khi gọi đến tổng đài ngân hàng HDBank

 

Bài viết cùng chuyên mục