Số tổng đài HDBank là gì? Lưu ý cần biết khi gọi đến tổng đài ngân hàng HDBank

Số tổng đài HDBank là gì?Có các kênh liên hệ nào khác đến ngân hàng HDBank hay không?

Bạn đang muốn tìm hiểu về số tổng đài HDBank và những điều cần biết khi gọi đến tổng đài này? Đừng lo, trong bài viết này, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn khám phá thông tin hữu ích về số tổng đài ngân hàng HDBank cùng những lưu ý quan trọng để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi liên hệ. Mời bạn cùng Creditcard.com.vn bắt đầu ngay bây giờ nhé!

Giới thiệu về HDBank

HDBank là ngân hàng TMCP phát triển TP.HCM, có tên gọi tiếng Anh là Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank hay viết tắt là HDBank. Đây là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ năm 1989.

Với cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, HDBank cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng đa dạng như:

  • Vay tín chấp: Hỗ trợ tài chính cá nhân để đáp ứng nhu cầu riêng của bạn.

  • Gửi tiết kiệm: Tạo điều kiện để bạn có thể gửi tiền một cách an toàn và hiệu quả.

  • Chứng khoán: Đầu tư thông minh vào thị trường chứng khoán với sự hỗ trợ từ chuyên gia.

  • Bảo hiểm: Bảo vệ tài sản và tương lai của bạn với các gói bảo hiểm linh hoạt.

  • Vay thế chấp ngân hàng: Hỗ trợ vốn để mua nhà, đất đai hoặc tài sản khác một cách dễ dàng và thuận tiện.

  • Mở thẻ ATM và thẻ tín dụng: Tiện ích thanh toán hàng ngày và mua sắm trực tuyến với các loại thẻ đa dạng.

HDBank hoạt động với cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình tài chính, mang lại giải pháp và trải nghiệm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cá nhân của bạn.

Số tổng đài HDBank là gì?

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng tốt nhất, tổng đài ngân hàng HDBank sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, bao gồm cả ngày lễ. Bằng cách liên hệ với hotline chăm sóc khách hàng HDBank trên toàn quốc qua số 1900 6060 (với mức cước phí 1.000 VNĐ/phút), bạn có thể nhanh chóng được giải đáp các thắc mắc của mình.

Nếu bạn đang ở nước ngoài cũng không cần phải lo lắng về vấn đề này. HDBank đã cho ra mắt số điện thoại liên hệ (+84)28 3936 5555 để bạn có thể dễ dàng liên lạc từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng VIP của HDBank, bạn có thể gọi số hotline miễn phí 1800 6868. Khi liên hệ theo số này, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản cước phí nào khi gọi đến tổng đài HDBank.

tong-dai-hdbank-1

Số tổng đài HDBank hỗ trợ khách hàng 24/7 dù bạn đang Việt Nam hay nước ngoài

Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài HDBank

Khi bạn gọi đến tổng đài HDBank số 1900 6060 (cước phí 1.000VND/phút), bạn cần sử dụng các phím số dưới đây để lựa chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp:

Bước 1: Chọn ngôn ngữ:

  • Nhấn phím 1 để sử dụng tiếng Việt

  • Nhấn phím 2 để sử dụng tiếng Anh

Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Nhấn phím 1 để yêu cầu khóa, báo mất thẻ khẩn cấp

  • Nhấn phím 2 để tra cứu thông tin và các tài khoản nội địa

  • Nhấn phím 3 để nhận hướng dẫn về thông tin và thao tác trên Ngân hàng điện tử

  • Nhấn phím 4 để tìm hiểu thêm về các thông tin ưu đãi về khoản vay, tiết kiệm, và mở tài khoản

  • Nhấn phím 0 để liên hệ trực tiếp với một tổng đài viên của HDBank

Hotline các chi nhánh ngân hàng HDBank

Để có được thông tin chi tiết hơn và giảm áp lực cho số tổng đài trung tâm 24/7 của HDBank, Creditcard.com.vn khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp đến số hotline chi nhánh HDBank gần nơi cư trú. Dưới đây là thông tin cụ thể để bạn tham khảo:

Tổng đài HDBank tại TP Hồ Chí Minh

tong-dai-hdbank-hcm

Tổng đài HDBank tại Hà Nội

tong-dai-tpbank-hanoi-2
Tổng đài HDBank tại các chi nhánh khác

tong-dai-tpbank-chi-nhanh-1

Các kênh liên hệ khác đến ngân hàng HDBank

Ngoài số tổng đài HDBank, bạn còn có thể liên hệ với ngân hàng thông qua các kênh sau: 

  • Trụ sở chính: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, TP. Hồ Chí Minh

  • Website: www.hdbank.com.vn

  • Email: info@hdbank.com.vn

  • Số Fax: (028) 62 915 900

  • Facebook: facebook.com/hdbankfanpage

  • YouTube: youtube.com/c/HDBankOfficial

  • LinkedIn: linkedin.com/company/hdbankhcm

Các chức năng chính của tổng đài HDBank

Tổng đài HDBank sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn nhận được sự tư vấn về các dịch vụ ngân hàng, kiểm tra số dư, nợ ngân hàng, hay dịch vụ thẻ. Không dừng lại ở đó, khi gọi vào số tổng đài HDBank, bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề quan trọng cụ thể dưới đây:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng của HDBank: Nhân viên tổng đài sẽ thường xuyên liên hệ với bạn để nhắc nhở về việc thanh toán nợ khi gần đến hạn hoặc cung cấp các thông tin theo yêu cầu của bạn.

  • Dịch vụ tư vấn: Bạn có thể nhờ tổng đài HDBank tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi cũng như chính sách của HDBank.

  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ: Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM, tổng đài sẽ giúp bạn giải quyết. Các nội dung bao gồm báo mất thẻ, khóa thẻ, giải thích các giao dịch bất thường như bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, chuyển nhầm tiền hoặc yêu cầu hủy sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

  • Hỗ trợ và giải đáp mọi yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ: Tổng đài sẽ tận tâm hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu mà bạn gửi đến. Đội ngũ nhân viên sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất nhằm đảo bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Với tổng đài HDBank, bạn không cần phải lo lắng về việc giải quyết các vấn đề ngân hàng. Hotline HDBank luôn đồng hành cùng bạn, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn mọi lúc, mọi nơi.

hot-line-hdbank-2

Tổng đài HDBank tổng hợp nhiều chức năng nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa các nhu cầu về sản phẩm cũng như dịch vụ ngân hàng

Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Gọi Tới Tổng Đài HDBank

Khi bạn gọi đến trung tâm CSKH HDBank để được hỗ trợ, hãy ghi nhớ những điều sau đây để có được trải nghiệm tốt nhất:

  • Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân: Khi gọi đến hotline ngân hàng HDBank, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cá nhân như họ và tên, số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp... để xác thực danh tính và đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các thông tin này trước khi gọi để tránh làm mất thời gian tìm kiếm.

  • Thời gian chờ đợi: Khi gọi tổng đài vào giờ cao điểm, có thể bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian trước khi được kết nối với nhân viên ngân hàng. Trong trường hợp này, bạn có thể lựa chọn giữ máy hoặc gọi lại sau vài phút để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

  • Số tổng đài HDBank toàn quốc: Số tổng đài HDBank áp dụng trên toàn quốc, cho phép bạn liên hệ từ bất kỳ đâu. Vì vậy, dù ở đâu, bạn vẫn có thể gọi đến số được cung cấp trên và được hỗ trợ.

trung-tam-cskh-hdbank-3

Để được hỗ trợ nhanh chóng và chuẩn xác, bạn cần chuẩn bị một số thông tin trước khi gọi đến tổng đài HDBank

Khi gọi tới tổng đài HDBank, hãy yên tâm rằng nhân viên sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và tận tâm. 

Trên đây là thông tin về số tổng đài HDBank cùng những lưu ý quan trọng khi gọi đến tổng đài ngân hàng này. Việc gọi đến tổng đài sẽ giúp bạn tiếp cận dịch vụ ngân hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Đừng quên chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết trước khi gọi để việc xác thực và giải quyết các vấn đề diễn ra một cách suôn sẻ nhất nhé! Creditcard.com.vn hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn muốn biết về tổng đài ngân hàng HDBank để từ đó có được trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Hotline tổng đài HSBC là gì? Tìm hiểu các chức năng số tổng đài ngân hàng HSBC

 

Bài viết cùng chuyên mục