Tổng đài SCB hỗ trợ 24/7: Thông tin dịch vụ và các lưu ý khi liên hệ

Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về tổng đài SCB - kênh liên lạc giúp bạn nhận được hỗ trợ từ ngân hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Bạn đã bao giờ tự hỏi số hotline tổng đài SCB là gì chưa? Liệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của SCB có đáng tin cậy không? Đừng lo lắng, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin dịch vụ cũng như các lưu ý cần biết khi liên hệ với tổng đài ngân hàng SCB trong bài viết sau.

Giới thiệu sơ lược ngân hàng SCB

Ngân hàng SCB (Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn) được thành lập ngày 26/12/2011 sau sự hợp nhất của ba ngân hàng: SCB, Ficombank và TinNghiaBank và chính thức hoạt động từ ngày 01/01/2012. 

Với sự kết hợp thế mạnh từ ba ngân hàng trên và lòng tin của khách hàng, ngân hàng SCB ngày càng phát triển và trở thành Top 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 508.900 tỷ đồng và vốn điều lệ hơn 15.231 tỷ đồng vào cuối năm 2018. 

Hiện tại, ngân hàng SCB có hơn 239 điểm giao dịch và phục vụ khách hàng trên 28 tỉnh/thành toàn quốc với đội ngũ nhân sự hơn 6.000 người. SCB luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng với dịch vụ bán lẻ đa năng và hiện đại.

Số tổng đài SCB là gì?

Bạn đang lo lắng về việc bị nuốt thẻ ngoài cây ATM, bị hack thông tin tài khoản hay mất thẻ? Bạn có nhu cầu tìm hiểu lãi suất, gói vay vốn và ưu đãi từ SCB? Đừng lo, tổng đài SCB có thể giải đáp tất cả thông tin quan trọng mà bạn cần!

Đường dây nóng SCB luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn dù bạn đang ở trong nước hay quốc tế. Hãy lưu lại những số hotline này để liên hệ nhanh nhất đến ngân hàng SCB:

Số tổng đài hỗ trợ trong nước:

  • Hotline 1: 19006538

  • Hotline 2: 1800 545438

Số tổng đài hỗ trợ quốc tế:

  • Hotline 1: +84 28 7300 6538

  • Hotline 2: +84 28 7302 5999

tong-dai-scb-1

Tổng đài SCB sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

Những kênh khác để liên hệ với ngân hàng SCB

Ngân hàng SCB luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Vì vậy, để chắc chắn rằng bạn có thể liên hệ và nhận hỗ trợ một cách dễ dàng thuận tiện nhất thì ngoài hotline tổng đài SCB đã được đề cập ở trên, ngân hàng cũng cung cấp nhiều kênh khác để có thể chăm sóc khách hàng một cách tận tâm.

Trang web chính thức của SCB là một kênh tuyệt vời để bạn truy cập và tìm hiểu thêm thông tin về ngân hàng. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ chamsockhachhang@scb.com.vn để được hỗ trợ nhanh chóng. Lưu ý, website chỉ làm việc từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng vẫn sẽ hỗ trợ vào buổi sáng từ 8h00 đến 12h00.

Nếu bạn muốn liên hệ qua email, hãy gửi tin nhắn đến địa chỉ chamsockhachhang@scb.com.vn. Ngân hàng sẽ hồi đáp trong thời gian làm việc từ 8h00 đến 11h30 và từ 13h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Vào ngày cuối tuần và ngày lễ, ngân hàng sẽ làm việc qua email từ 8h00 đến 12h00.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng SCB thông qua kênh Zalo tại địa chỉ zalo.me/1213405950927833331. Đây là một cách nhanh chóng và tiện lợi để nhận được hỗ trợ.

Creditcard.com.vn hy vọng rằng với các kênh liên hệ này, việc trò chuyện và nhận hỗ trợ từ tổng đài ngân hàng SCB sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. 

tong-dai-ngan-hang-scb-2

Ngoài tổng đài SCB, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng qua nhiều kênh khác nhau

Xem thêm: Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Citibank nhanh chóng

Cập nhật số tổng đài SCB tại các chi nhánh

Thông tin tổng đài SCB các chi nhánh sẽ hữu ích cho bạn khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin cụ thể tại các ngân hàng địa phương:

Tổng đài SCB chi nhánh TP Hồ Chí Minh

tong-dai-scb-tphcm

tong-dai-scb-tphcm-2

tong-dai-scb-tphcm-3

Tổng đài SCB chi nhánh Hà Nội

tong-dai-scb-ha-noi

Tổng đài SCB tại các chi nhánh khác

tong-dai-scb-chi-nhanh-1

tong-dai-scb-chi-nhanh-2-1

Các dịch vụ của tổng đài SCB

SCB luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình. Mỗi nhân viên của SCB cũng cam kết hiểu và cảm nhận để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Do đó, khi liên hệ với tổng đài SCB, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ cực kỳ nhanh chóng. 

Khi bạn gọi đến hotline ngân hàng SCB, nhân viên sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn và thắc mắc về việc sử dụng dịch vụ. Bạn có thể nhận được hướng dẫn về các thủ tục cần thiết khi sử dụng các dịch vụ vay tiền hoặc gửi tiền ngân hàng. Ngân hàng cũng cung cấp thông tin và tư vấn về các dịch vụ trong ngân hàng SCB nhằm giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Không chỉ tư vấn về dịch vụ vay gửi tiền, hotline SCB sẽ hướng dẫn khách hàng các bước chuyển tiền qua chứng minh thư/thẻ căn cước. Bạn cũng có thể nhận hỗ trợ về dịch vụ chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến hay dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm được thông tin về địa điểm các phòng giao dịch và cây ATM của SCB.

hot-line-ngan-hang-scb-3

Tổng đài SCB cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho khách hàng

Lưu ý cần biết khi liên hệ tổng đài SCB

Khi bạn gọi đến hotline của bất kỳ ngân hàng lớn nào, bao gồm cả SCB, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cơ bản như số tài khoản và số căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để xác minh thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sau khi xác minh, nhân viên tổng đài SCB sẽ hỏi bạn về yêu cầu cụ thể để hỗ trợ một cách tốt nhất. Vì vậy, trước khi gọi đến tổng đài, hãy chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân này để giảm thiểu thời gian giao dịch cho cả hai bên.

Có thể việc cung cấp thông tin có thể tạo ra sự bất tiện nhỏ, nhưng điều này giúp đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cá nhân của bạn trong quá trình giao dịch. Vì vậy bạn có thể thoải mái khi cung cấp các thông tin theo yêu cầu của ngân hàng. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về tổng đài SCB, nơi bạn có thể tìm được sự hỗ trợ và giải đáp cho các thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Creditcard.com.vn hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết các vấn đề liên quan.

Bài viết cùng chuyên mục