Liên hệ với tổng đài Samsung bằng cách nào?

Sử dụng sản phẩm của Samsung rất nhiều nhưng liệu bạn đã biết cách gọi đến tổng đài khi có thắc mắc hay cần hỗ trợ chưa? Trong bài viết này, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin tổng đài Samsung và những nội dung liên quan khác.

Tổng đài Samsung là nơi bạn có thể nhận được sự hỗ trợ toàn diện và tận tâm của nhân viên CSKH đối với các dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu này. Bằng việc liên hệ thông qua các kênh chính thức, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp và nhận thông tin chính xác các vấn đề mà bạn gặp phải.

Tổng đài hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ Samsung là gì?

Samsung luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng thông qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng hoạt động liên tục 24 giờ. Đội ngũ chuyên viên của Samsung sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn mọi vấn đề liên quan.

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Samsung, nếu bạn gặp bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào liên quan đến thông tin bảo hành, tra cứu mã sản phẩm, hướng dẫn sử dụng hoặc các vấn đề khác, hãy gọi ngay vào số tổng đài Samsung: 1800 588 889. Cước phí cuộc gọi đến tổng đài hiện nay không tính phí.

Lưu ý, đối với các thiết bị công nghệ như điện thoại di động và máy tính bảng của Samsung, hãng còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt. Hãy liên hệ với tổng đài Samsung 24/7 qua số điện thoại: 1800 588 855 để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng các sản phẩm một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

Tổng đài Samsung hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn thoải mái sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Samsung một cách trơn tru, mượt mà nhất. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng Samsung sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn lòng lắng nghe và cung cấp giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu của bạn.

tong-dai-samsung-1

Tổng đài Samsung hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ nhanh chóng

Khi nào nên liên hệ với tổng đài Samsung?

Để giải quyết mọi thắc mắc về các dịch vụ và sản phẩm Samsung mà bạn đang sử dụng, số tổng đài Samsung sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bạn có thể liên hệ với tổng đài để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành, tìm kiếm trung tâm bảo hành, tiếp nhận khiếu nại…cũng như các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Samsung sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc để hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Hotline Samsung sẽ phục vụ bạn bất kể ngày nghỉ hay lễ tết. Vì vậy, khi có vấn đề thì đừng ngần ngại gọi đến tổng đài Samsung để được hỗ trợ.

hotline-samsung-2
Bạn nên liên hệ sớm với hotline Samsung để nhận được hỗ trợ kịp thời

Xem thêm: Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Zalo nhanh chóng

Tổng hợp các kênh hỗ trợ khác của Samsung

Để đảm bảo rằng bạn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ Samsung, hãng còn cung cấp các kênh hỗ trợ đa dạng dưới đây:

  • Kênh tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/7: Bạn có thể truy cập vào đường link website của kênh tư vấn trực tuyến Samsung để nhận được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ trực tiếp giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của bạn trực tuyến.

  • Đặt hẹn lịch sửa chữa: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và được ưu tiên phục vụ, bạn có thể đặt hẹn lịch sửa chữa thông qua website. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ này, bạn cần có tài khoản Samsung.

  • Gửi Email yêu cầu hỗ trợ chung: Bạn có thể gửi email tới bộ phận chăm sóc khách hàng Samsung để nhận được hỗ trợ về các thông tin chung như Trung tâm bảo hành, chính sách bảo hành các thiết bị của Samsung,...

  • Gửi Email yêu cầu Hỗ Trợ Kỹ Thuật: Nếu bạn có các thắc mắc cụ thể về sản phẩm như hướng dẫn sử dụng thiết bị hoặc giải pháp khắc phục vấn đề, bạn có thể gửi email bộ phận CSKH Samsung để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật nhanh chóng.

trung-tam-cskh-samsung-3

Trung tâm CSKH Samsung chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh chóng mọi tình huống

Cách tìm địa chỉ trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung

Bạn dễ dàng tìm địa chỉ trung tâm bảo hành Samsung thông qua website của hãng. 

  • Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu Trung tâm bảo hành của Samsung https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ 

  • Bước 2: Sau khi truy cập trang web, bạn hãy chọn nhóm sản phẩm Samsung mà bạn đang sử dụng như Thiết bị di động, TV/AUDIO/VIDEO, Thiết bị gia dụng,...

  • Bước 3: Danh sách các Trung tâm bảo hành Samsung gần bạn sẽ được hiển thị và bạn có thể chọn nơi phù hợp nhất để đưa thiết bị đến.

Dễ dàng tìm kiếm Trung tâm bảo hành Samsung sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục  được vấn đề mà thiết bị của bạn gặp phải.

Dịch vụ tổng đài Samsung và Trung tâm bảo hành là những địa chỉ hỗ trợ đáng tin cậy cho khách hàng. Với số tổng đài liên hệ và các kênh tư vấn trực tuyến, bạn có thể yên tâm rằng những vấn đề của mình sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Samsung luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cam kết cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ bạn trong mọi tình huống. Creditcard.com.vn chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của tổng đài Samsung

Bài viết cùng chuyên mục