Nếu là một tay "săn" hàng giá rẻ trên Lazada, chắc chắn bạn không thể “kìm lòng” khi bắt gặp hàng trăm sản phẩm với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hào hứng mua sắm là thế nhưng đến một ngày, bạn gặp phải một số vấn đề khi đặt hàng và có các câu hỏi cần Lazada giải đáp: "Làm sao để đổi trả sản phẩm đã đặt?", "Mua hàng tại ứng dụng Lazada có an toàn không?", hay "Chương trình khuyến mãi có gì hot?"... Lúc này, tổng đài Lazada chính là “cánh cửa” dẫn bạn đến những câu trả lời xác đáng nhất.
Số tổng đài Lazada là gì?
Bạn có thể gọi cho tổng đài Lazada theo số: 1900 6509. Tổng đài này hoạt động liên tục 24/7, bạn có thể gọi bất cứ lúc nào. Lưu ý, cước phí gọi đến tổng đài là 1.000 đồng mỗi phút, đây là mức giá rất hợp lý đúng không nào?
Khi gọi đến hotline Lazada, bạn sẽ nghe giọng nói của tổng đài tự động. Lúc này, bạn chỉ cần sử dụng các phím số trên điện thoại để tương tác với tổng đài. Nếu bạn muốn trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn của Lazada, hãy chọn mục tư vấn đổi trả hoặc các vấn đề khác.
Khi bạn gọi số tổng đài Lazada, rất nhiều dịch vụ sẽ được cung cấp cho bạn. Bạn có thể tra cứu tình trạng đơn hàng một cách tự động, hủy đơn hàng nhanh chóng và cả những tư vấn về việc đổi/trả/hoàn tiền sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được sự tư vấn cho một vài vấn đề khác đi kèm lời giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến Người bán hàng.
Với sự hỗ trợ từ trung tâm CSKH Lazada, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng trong thế giới mua sắm trực tuyến đầy sôi nổi này. Khi cần thiết, bạn đừng quên gọi số tổng đài để nhận được sự giúp đỡ đáng tin cậy từ đội ngũ tư vấn viên của Lazada nhé!
Tổng đài Lazada hỗ trợ giải quyết vấn đề khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy
Hướng dẫn các cách liên hệ với trung tâm CSKH Lazada
Bạn có thể áp dụng các cách liên hệ trung tâm CSKH Lazada dưới đây:
Hotline tổng đài Lazada: Để giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể gọi đến số hotline tổng đài Lazada 19006509. Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1000đ/phút. Tổng đài Lazada hoạt động từ 9h đến 18h trong suốt tuần, kể cả Thứ Bảy và Chủ Nhật, trừ ngày lễ.
Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Lazada qua Messenger: Bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada thay vì gọi hotline. Để chat với nhân viên Lazada, bạn cần truy cập vào trang https://www.messenger.com/t/LazadaVietnam. Thông thường, nhân viên Lazada sẽ trả lời bạn chỉ sau vài phút. Chat trực tuyến có ưu điểm là bạn không phải trả cước phí cho việc trò chuyện. Lưu ý, thời gian làm việc của dịch vụ chat trực tuyến Lazada sẽ trễ hơn so với tổng đài hotline Lazada.
Những vấn đề tổng đài Lazada thường xử lý nhất cho khách hàng
Dưới đây là những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài Lazada và cách giải quyết thân thiện của ứng dụng này với người dùng:
Lợi ích của việc sử dụng tài khoản Lazada
Bạn không bắt buộc phải có tài khoản để mua hàng trên ứng dụng Lazada. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản riêng sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn trong quá trình mua sắm. Việc tạo tài khoản Lazada hiện nay cũng khá đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản, bạn dễ dàng theo dõi đơn hàng, hủy đơn hàng và báo đổi trả. Bạn cũng sẽ biết được vị trí của sản phẩm mình đã đặt chỉ với vài bước đơn giản.
Đăng ký tài khoản Lazada
Cách đăng ký tài khoản Lazada cũng là nội dung nhiều người thắc khi gọi đến tổng đài Lazada. Để đăng ký tài khoản ứng dụng, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản được hướng dẫn trên trang web của Lazada.
Nhận ưu đãi sử dụng các mã giảm giá
Khi sử dụng tài khoản Lazada, bạn còn được hưởng ưu đãi từ các mã giảm giá. Như vậy, bạn dễ dàng mua được sản phẩm giá rẻ với chất lượng đảm bảo.
Hotline Lazada hỗ trợ giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ của ứng dụng
Xem thêm: Số điện thoại tổng đài Vietjet là gì? Tổng đài có những chức năng chính nào?
Hỗ trợ xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada
Để xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada, bạn có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ. Quy trình này sẽ được các tổng đài viên hướng dẫn cụ thể và dễ hiểu.
Khôi phục mật khẩu hoặc đổi mật khẩu tài khoản Lazada
Trong trường hợp bạn quên mật khẩu hoặc muốn đổi mật khẩu tài khoản Lazada, hãy làm theo hướng dẫn trên trang web hoặc gọi tổng đài để được hướng dẫn cụ thể.
Đổi trả hàng
Nếu đơn hàng của bạn có vấn đề về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ hoặc bị hỏng, hãy gọi hotline CSKH Lazada ngay để được hỗ trợ đổi trả hàng. Lưu ý, bạn cần thực hiện quy trình này trong thời hạn 24 giờ kể từ khi nhận hàng.
Báo cáo về sản phẩm
Khi phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc có vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, bạn hãy gọi tổng đài Lazada ngay để được hỗ trợ sớm nhất.
Bảo hành sản phẩm
Nếu sản phẩm của bạn gặp lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với tổng đài Lazada để được hướng dẫn chi tiết về quy trình bảo hành. Đặc biệt, nếu bạn mua các sản phẩm như tivi, máy lạnh, laptop, bạn có thể gọi tổng đài để nhờ nhân viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử.
Ứng dụng Lazada đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời
Hủy đơn hàng qua tổng đài Lazada
Trong trường hợp bưu kiện đã được gửi đến Lazada, bạn không thể tự hủy đơn hàng nữa. Tuy nhiên, bạn có thể gọi hotline Lazada để yêu cầu hủy đơn hàng. Lưu ý, khi đơn hàng đang trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ không thể hủy nó.
Xuất hóa đơn đỏ sau khi mua hàng trên Lazada
Hãy liên hệ với tổng đài Lazada nếu bạn muốn có được hóa đơn đỏ sau khi mua hàng. Nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn quy trình xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Vui lòng lưu ý rằng sau 7 ngày, bạn sẽ không thể được hỗ trợ xuất hóa đơn nữa.
Trên đây là những thông tin dựa trên kinh nghiệm thực tế của nhiều khách hàng. Creditcard.com.vn hy vọng rằng có thể giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn trên trang web Lazada. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài Lazada để nhận sự giúp đỡ.