Hotline tổng đài HSBC là gì? Tìm hiểu các chức năng số tổng đài ngân hàng HSBC

Với số tổng đài HSBC, bạn dễ dàng truy cập vào thế giới tài chính chất lượng và nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng HSBC.

Bạn đang quan tâm đến dịch vụ của ngân hàng HSBC và cần một kênh liên hệ nhanh chóng, thân thiện để giải đáp mọi thắc mắc? Hãy để Creditcard.com.vn giúp bạn. Với số tổng đài HSBC, bạn dễ dàng truy cập vào thế giới tài chính chất lượng và nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng HSBC. 

Những điều cần biết về ngân hàng HSBC 

HSBC không chỉ là một ngân hàng mà còn là tổ chức tài chính với một loạt các dịch vụ và giải pháp tài chính. Ngân hàng HSBC đã phục vụ hơn 40 triệu khách hàng trên khắp thế giới, bao gồm cả quản lý tài sản và tài chính cá nhân, dịch vụ tài chính doanh nghiệp cũng như dịch vụ tài chính toàn cầu.

Tại Việt Nam, HSBC có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước với cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng nhất.

Với HSBC, bạn sẽ tìm thấy một đối tác đáng tin cậy và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi nhu cầu tài chính. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và linh hoạt của ngân hàng HSBC thông qua nhiều hình thức, trong đó có việc liên lạc với tổng đài HSBC để được giải quyết các khúc mắc liên quan đến dịch vụ tại ngân hàng này. 

tong-dai-hsbc-1

HSBC là tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam và trên thế giới

Số tổng đài HSBC hoạt động 24/7

Tổng đài HSBC là nơi bạn có thể tìm thấy sự hỗ trợ và được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Tổng đài hoạt động 24/7 nên bạn có thể nhanh chóng liên hệ để được giải quyết các vấn đề như mất thẻ, khiếu nại giao dịch và nhiều vấn đề khác liên quan đến ngân hàng.

Nếu bạn đang ở miền Nam, hãy gọi đến tổng đài HSBC tại số (84 28) 37 247 247. Đối với khách hàng ở miền Bắc, số tổng đài là (84 24) 62 707 707. Chủ thẻ tín dụng Platinum có thể liên hệ với số (84 28) 37 247 248, trong khi khách hàng Premier có thể sử dụng số (84 28) 37 247 666. 

Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, chất lượng dịch vụ hoặc phản ánh về thái độ của nhân viên, hãy gọi đến các số hotline HSBC trên có thể giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài hotline HSBC, bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như số tài khoản, CMND/CCCD và các thông tin khác theo yêu cầu của tổng đài viên. Điều này sẽ giúp ngân hàng hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Đội ngũ tổng đài viên HSBC luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Đừng ngần ngại liên hệ để sớm được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

ngan-hang-hsbc

Bạn có thể liên hệ với tổng đài miền Bắc hoặc miền Nam của ngân hàng HSBC

Hotline ngân hàng HSBC tại một số tỉnh thành

Ngoài số tổng đài chính, ngân hàng HSBC còn cung cấp thông tin hotline tại các tỉnh thành để bạn dễ dàng liên lạc nhanh chóng:

Tổng đài HSBC tại Hà Nội

Hà Nội là nơi tập trung nhiều Chi nhánh/Phòng giao dịch của HSBC, phủ sóng khắp các quận như Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa... Dưới đây là số hotline HSBC tại Hà Nội để bạn liên hệ:

  • Hotline Chi nhánh Phan Chu Trinh – Hoàn Kiếm: 024 3933 3189
  • Hotline Chi nhánh Giảng Võ – Ba Đình: 024 6270 7707
  • Hotline Chi nhánh Lê Đức Thọ – Nam Từ Liêm: 024 3227 2040
  • Hotline Chi nhánh Lê Văn Lương – Thanh Xuân: 024 3933 3189

Tổng đài HSBC tại TP Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn dễ dàng tìm thấy Chi nhánh/Phòng giao dịch của HSBC tại các quận như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 1... Dưới đây là số hotline HSBC tại TP.HCM bạn có thể liên hệ:

  • Hotline Chi nhánh Metropolitan – Quận 1: 028 3724 7247
  • Hotline Phòng Giao Dịch Thảo Điền – Quận 2: 028 3829 2288
  • Hotline PGD Điện Biên Phủ – Bình Thạnh: 028 3829 2288
  • Hotline PGD Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận: 028 3829 2288
  • Hotline Chi nhánh Lê Đại Hành – Quận 11: 028 3724 7247
  • Hotline Chi nhánh Quận 8 – Phú Nhuận: 028 3829 2288

Tổng đài HSBC tại các tỉnh, thành phố khác

Bên cạnh các Chi nhánh/Phòng giao dịch ở Hà Nội và TP.HCM, HSBC cũng có mặt với các chi nhánh tại Đà Nẵng và Bình Dương. Dưới đây là số hotline của HSBC tại các khu vực này:

  • Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189
  • Bình Dương: (84 28) 3829 2288

Cách tra cứu tổng đài HSBC đơn giản

Để tìm thông tin về số tổng đài, chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng HSBC, bạn hãy thực hiện theo 3 bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của HSBC qua đường link: https://www.hsbc.com.vn/
  • Bước 2: Nhấp vào mục "Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC".
  • Bước 3: Chọn tỉnh thành mà bạn đang sinh sống để tìm thông tin về số hotline và địa chỉ của chi nhánh HSBC gần nhất.

Với chỉ vài bước đơn giản này, bạn sẽ có thể dễ dàng tra cứu thông tin và liên hệ với HSBC để được hỗ trợ một cách thuận tiện.

Liên hệ với tổng đài HSBC có mất phí không?

Giá cước cho cuộc gọi 024 62 707 707 và tổng đài miền Nam 028 37 247 247  của ngân hàng HSBC là 1.000đ/phút. Bạn sẽ được đội ngũ hỗ trợ của HSBC lắng nghe và giúp đỡ một cách tận tâm.

Các kênh liên lạc khác của ngân hàng HSBC

Ngoài việc liên hệ thông qua tổng đài, HSBC cung cấp các kênh liên hệ khác để khách hàng tiếp cận và gửi thông tin một cách thuận tiện. Dưới đây là một số kênh liên hệ khác của ngân hàng HSBC:

  • Trang web HSBC: Khách hàng có thể truy cập trang web chính thức của HSBC và sử dụng các tính năng trực tuyến như Live Chat hoặc gửi câu hỏi thông qua biểu mẫu liên hệ. Trang web này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và chương trình ưu đãi của HSBC.

  • Mạng xã hội: HSBC có mặt trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/. Khách hàng có thể liên hệ và trao đổi thông tin qua các kênh này. HSBC sẽ hỗ trợ và cập nhật thông tin mới nhất qua các trang mạng xã hội của mình.

  • Email: Khách hàng có thể gửi email trực tiếp đến địa chỉ email  direct@hsbc.com.vn của HSBC để đặt câu hỏi, khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ. Đối với khách hàng Premier có thể gửi mail đến địa chỉ: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

  • Ứng dụng di động HSBC: HSBC cung cấp ứng dụng di động cho khách hàng tiện lợi trong việc quản lý tài khoản và giao dịch ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng chức năng gửi tin nhắn từ ứng dụng để liên hệ và nhận hỗ trợ từ HSBC.

  • Thư gửi trực tiếp: Khách hàng có thể viết thư và gửi trực tiếp cho HSBC tại địa chỉ: Bộ phận Quan hệ Khách hàng - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) tại Tòa nhà The Metropolitan, số 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, các kênh liên hệ khác với tổng đài HSBC nhằm mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng trong việc trao đổi thông tin, khiếu nại và nhận hỗ trợ từ HSBC. Khách hàng có thể lựa chọn kênh liên hệ phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất.

so-hotline-hsbc

Tổng đài HSBC sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng

Xem thêm: Thông tin tổng đài TPBank hỗ trợ CSKH Miễn Phí 24/7

Chức năng của tổng đài HSBC

Có thể thấy, hotline HSBC là công cụ tiện lợi và thân thiện giúp bạn tự quản lý tài khoản, tiết kiệm thời gian và giải quyết các vấn đề. Chức năng nổi bật của số hotline HSBC bao gồm:

  • Thông tin sản phẩm và dịch vụ: Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ và chương trình ưu đãi vay vốn của HSBC.

  • Giải quyết khiếu nại và thắc mắc: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề hay thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, tổng đài HSBC sẽ giúp bạn sớm có được câu trả lời.

  • Tư vấn về ngoại tệ, tỷ giá và lãi suất: Hotline HSBC sẽ cung cấp cho bạn thông tin về ngoại tệ, tỷ giá và các chương trình lãi suất mới nhất của ngân hàng.

  • Tư vấn bảo hiểm nhân thọ: Tổng đài còn cung cấp thông tin và tư vấn về các gói bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.

  • Hướng dẫn đăng ký SMS Banking: Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ SMS Banking, hãy liên hệ ngay với tổng đài để được hướng dẫn các bước đăng ký một cách chi tiết.

  • Hướng dẫn mở thẻ và phục hồi thông tin: Tổng đài cũng có chức năng hướng dẫn chi tiết nếu bạn muốn mở thẻ ngân hàng, khôi phục mật khẩu hay lấy lại thông tin.

Khi gọi tới hotline ngân hàng HSBC, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân như số tài khoản, số CMND/CCCD... Để giúp cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ mà không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân liên quan để tiết kiệm thời gian và tránh bất tiện.

Creditcard.com.vn đã gửi đến thông tin chi tiết tổng đài HSBC. Chúc bạn có được những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của ngân hàng này!

Bài viết cùng chuyên mục