Thông tin tổng đài TPBank hỗ trợ CSKH Miễn Phí 24/7

Trong bài chia sẻ dưới đây, Creditcard.com.vn sẽ thông tin đến bạn số tổng đài ngân hàng TPBank. Mong rằng thông tin này sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề

Khi sử dụng dịch vụ của bất kỳ ngân hàng nào, chúng ta thường gặp nhiều vấn đề cần được hỗ trợ trực tiếp. Đó là lý do tại sao việc nắm thông tin các đầu số tổng đài ngân hàng là vô cùng quan trọng. Creditcard.com.vn hiểu rằng việc liên hệ với tổng đài TPBank một cách chính xác và nhanh chóng là điều cần thiết. 

Trong bài chia sẻ dưới đây, Creditcard.com.vn sẽ thông tin đến bạn số tổng đài ngân hàng TPBank. Mong rằng thông tin này sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất từ phía ngân hàng.

Tổng quan về ngân hàng TPBank

TPBank còn được gọi là Ngân hàng TMCP Tiên Phong bắt đầu hoạt động vào ngày 5 tháng 5 năm 2008. Với nhiều năm kinh nghiệm, TPBank đã khẳng định vị thế của mình là một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, TPBank đã thiết lập liên kết với hơn 300 ngân hàng trên toàn cầu và có mạng lưới rộng khắp cả nước, bao gồm: 63 điểm giao dịch, 74 hệ thống ATM trên toàn quốc và 48 điểm giao dịch tự động. TPBank hiện nay cung cấp một loạt các dịch vụ ngân hàng cho khách hàng, bao gồm: Vay thế chấp sổ đỏ. gửi tiết kiệm, vay tín chấp...

Liên hệ nhanh chóng, giải quyết vấn đề thuận tiện với tổng đài TPBank

Khi bạn cần hỗ trợ từ ngân hàng TPBank, hãy gọi đến số điện thoại tổng đài TPBank: 1900 63 63 81. Đây là số tổng đài được áp dụng trên toàn quốc và bạn có thể gọi để trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn để nhận câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Tổng đài TPBank luôn sẵn sàng 24/7

Ngoài đường dây hotline chính, TPBank cũng cung cấp dịch vụ tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn cần giải đáp các câu hỏi liên quan đến tài khoản của mình, hãy liên hệ tổng đài TPBank 24/7 thông qua các số sau đây:

  • 1900 60 36 (1000đ/phút), bắt đầu áp dụng từ ngày 15/04/2022

  • 1900 58 58 85 (2000đ/phút)

  • +84 2437 683 683 (dành cho cuộc gọi từ quốc tế về Việt Nam)

tong-dai-tpbank-1

Tổng đài TPBank hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Tổng đài TPBank Fico - Tương tác tự động

Hiện nay TPBank còn cung cấp số tổng đài TPBank Fico với công nghệ trả lời tự động (IVR) cho phép khách hàng liên hệ và tương tác thông qua phím bấm trên tổng đài số 1900 63 66. Đây là một lựa chọn tiện lợi cho bạn với cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.

Các kênh liên hệ khác đến tổng đài TPBank - Gửi tin nhắn, truy cập trang web và nhiều hơn nữa

Ngoài số hotline tổng đài chính, TPBank còn cung cấp thông tin về các kênh liên hệ khác để bạn có thêm lựa chọn linh hoạt hơn. Bạn có thể liên hệ với ngân hàng TPBank qua những phước thức sau:

  • E-mail: Gửi câu hỏi hoặc yêu cầu của bạn đến địa chỉ CSKH@tpb.com.vn.

  • Facebook: Theo dõi và kết nối với ngân hàng trên trang Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/TPBank/.

  • Youtube: Xem các video hướng dẫn và nội dung liên quan đến TPBank trên kênh Youtube tại địa chỉ https://www.youtube.com/user/TienPhongBank.

  • LinkedIn: Kết nối và tìm hiểu thêm về TPBank thông qua trang LinkedIn tại https://www.linkedin.com/company/tpbank/.

  • Trang web: Truy cập trang web chính thức của TPBank tại https://tpb.vn/ để tìm hiểu thông tin, sản phẩm và dịch vụ hiện có của ngân hàng.

  • Số Fax: Gửi tài liệu hoặc thông tin cần thiết đến TPBank qua số Fax: 0243 768 8979.

  • Địa chỉ trụ sở chính: Nếu bạn muốn gửi thư hoặc đến trực tiếp trụ sở chính của TPBank thì có thể liên hệ đến địa chỉ tại 57 Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Creditcard.com.vn mong rằng những kênh liên hệ này sẽ giúp bạn tiếp cận và liên lạc với ngân hàng TPBank một cách thuận tiện và dễ dàng.

ngan-hang-tpbank

Có nhiều cách để khách hàng liên hệ với tổng đài TPBank để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời

Cách liên hệ tổng đài TPBank

Khi bạn liên hệ đến tổng đài của TPBank, hãy lựa chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng:

  • Phím 1: Tiếng Việt
  • Phím 2: Tiếng Anh

Sau đó, hãy chọn loại dịch vụ mà bạn cần hỗ trợ:

  • Phím 1: Đối với các tình huống khẩn cấp
  • Phím 2: Hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến tài khoản, bao gồm khóa tài khoản, mở tài khoản và lấy lại mật khẩu
  • Phím 3: Tìm hiểu thông tin về ứng dụng TPBank, bao gồm TPBank banking future, TPBank credit và thẻ Mastercard
  • Phím 4: Hỗ trợ thông tin về tài khoản chứng khoán và thẻ quốc tế
  • Phím 5: Các thông tin liên quan đến quá trình chuyển tiền
  • Phím 6: Nhóm thông tin về các khoản vay
  • Phím 7: Nhóm thông tin về các gói tiết kiệm
  • Phím #: Xử lý các thông tin khẩn cấp khác

Tổng đài các chi nhánh TPBank trên toàn quốc

Dưới đây là thông tin tổng đài các chi nhánh TPBank tại một số tỉnh thành phố: 

Tổng đài chi nhánh TPBank tại Hà Nội

tong-dai-tpbank-hanoi-1

Tổng đài chi nhánh TPBank tại TP Hồ Chí Minh

tong-dai-tpbank-hcm-1

Tổng đài TPBank tại các tỉnh, thành khác

tong-dai-tpbank-chi-nhanh

Chức năng tổng đài TPBank

Dưới đây là những chức năng chính mà tổng đài TPBank có thể phục vụ cho khách hàng:

  • Tư vấn và tra cứu thông tin: Bạn có thể gọi số hotline TPBank để được tư vấn và tra cứu thông tin về các dịch vụ đang sử dụng. Bạn có thể tra cứu thông tin về tài khoản ATM TPBank, số dư tiền gửi tiết kiệm, hạn mức thẻ tín dụng TPBank, số dư tài khoản thấu chi, ngày thanh toán các khoản vay ngân hàng TPBank và nhiều thông tin khác.

  • Dịch vụ thanh toán điện tử: Tổng đài TPBank hỗ trợ thanh toán cho các dịch vụ như hóa đơn điện, cáp quang internet, truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay và nhiều dịch vụ khác.

  • Dịch vụ chuyển tiền: Bạn có thể chuyển tiền trong và ngoài nước bằng cách sử dụng dịch vụ internet banking của TPBank và chuyển tiền nhanh giữa các ngân hàng. Ngoài ra, TPBank còn cung cấp dịch vụ rút tiền mặt qua ATM LiveBank.

  • Dịch vụ thẻ: đội ngũ CSKH TPBank sẽ giải quyết các khiếu nại hoặc thắc mắc liên quan đến thẻ ATM và thẻ tín dụng của TPBank. Bạn có thể gọi đến tổng đài để thông báo mất thẻ ATM, thẻ tín dụng bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, gặp sự cố khi rút tiền mặt ngoài trạm, yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp hoặc tạm ngưng sử dụng dịch vụ.

  • Các dịch vụ khác: Tổng đài TPBank còn có chức năng hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đăng ký các dịch vụ tại TPBank, cung cấp thông tin về phí SMS, tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm cũng như cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

hotline-tpbank

Tổng đài TPBank có nhiều chức năng nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng

Thông tin về tổng đài TPBank đã được Creditcard.com.vn cung cấp cụ thể trong bài viết trên. Chúc bạn có được những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của ngân hàng TPBank

 Xem thêm: Tổng đài MCredit hỗ trợ trả góp 24/7 là gì?

 

Bài viết cùng chuyên mục