Tận dụng ngay tổng đài FPT khi gặp sự cố mạng để khắc phục nhanh chóng

Cái gì rớt thì chỉ cần lên mạng hỏi Google là biết cách gỡ nhưng cái mạng nó rớt thì phải làm sao đây? Đừng lo nhé, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn bằng cách hướng dẫn sử dụng số tổng đài FPT.

Bạn đang sử dụng mạng FPT và có một tình huống đáng sợ đã xảy ra: RỚT MẠNG! Không thể truy cập mạng để xem những tin tức mới nhất, trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội hoặc xem phim trên Netflix. Cái gì rớt thì chỉ cần lên mạng hỏi Google là biết cách gỡ nhưng cái mạng nó rớt thì phải làm sao đây? Đừng lo nhé, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này chỉ trong vài phút bằng cách hướng dẫn sử dụng số tổng đài FPT. 

Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ internet, từ cài đặt modem, đến tìm kiếm mạng wifi, đến xử lý các sự cố liên quan đến mạng internet qua bài viết này ngay thôi. Bạn hãy lấy giấy bút và ghi lại cách dùng số hotline FPT để dùng khi cần thiết nào.

Chức năng và tầm quan trọng của tổng đài FPT

Tổng đài FPT là một hệ thống hỗ trợ khách hàng trực tuyến giúp người dùng có thể liên hệ và được hỗ trợ trong việc sử dụng các dịch vụ của FPT. Đây là một kênh liên lạc quan trọng để giải đáp các thắc mắc và xử lý các sự cố về kỹ thuật mà khách hàng gặp phải.

Chức năng chính của tổng đài FPT là cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Các tư vấn viên trực tuyến sẽ hỗ trợ khách hàng với tốc độ nhanh nhất, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng các dịch vụ của FPT.

so-tong-dai-FPT
Đội ngũ CSKH FPT luôn thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ

Tầm quan trọng của số tổng đài FPT là cung cấp một phương tiện tiện lợi và nhanh chóng để khách hàng có thể giải quyết các vấn đề của mình. Tổng đài mạng FPT hoạt động liên tục 24/7 để đảm bảo khách hàng có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ bất cứ khi nào cần thiết.

Tổng đài FPT còn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của FPT. Với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tổng đài FPT sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó giúp khách hàng hài lòng và tin tưởng hơn về các sản phẩm và dịch vụ của FPT.

Số tổng đài FPT miễn phí 24/7 hỗ trợ khách hàng những gì?

Số tổng đài FPT miễn phí 24/7 hiện nay chính là số 1900 6600. Khi bạn cần liên hệ số tổng đài FPT Play hay các dịch vụ khác thì cũng chỉ dùng 1 số trên. Hiện nay, việc liên hệ với tổng đài internet FPT khi gặp sự cố đã trở thành một thói quen của hầu hết khách hàng. Với sự tiện lợi của việc này, khách hàng không còn phải tốn thời gian để đến trực tiếp chi nhánh để được phục vụ. 

So-tong-dai-FPT-mien-phi-24-7
Số tổng đài chính của FPT hoạt động 24/7 và miễn phí cước

Số tổng đài FPT 1900 6600 hỗ trợ những gì?

Số tổng đài Cskh 1900 6600 của FPT mang đến nhiều tiện ích hỗ trợ cho khách hàng trong các trường hợp sau đây:

  • Kiểm tra và thanh toán cước phí, gia hạn gói cước.

  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan đến các sản phẩm của FPT như Internet, truyền hình FPT Play, camera,...

  • Tiếp nhận góp ý, phản ánh thông tin sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên.

  • Hỗ trợ thủ tục chuyển địa điểm online và nâng cấp gói cước.

  • Giải đáp các vấn đề kỹ thuật, báo hỏng và khắc phục sự cố đường truyền mạng Internet, truyền hình lỗi.

  • Hướng dẫn đổi mật khẩu và tên wifi.

  • Kiểm tra thông tin bảo hành đối với các thiết bị Modem, Đầu thu KTS,...

  • Tra cứu các điểm giao dịch thu cước và mã khách hàng.

Cách thao tác bấm phím gọi đến tổng đài 19006600

Trong trường hợp khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông do FPT cung cấp và gặp vấn đề, khách hàng có thể gọi đến tổng đài FPT số 19006600 để được hỗ trợ. 

Sau khi nghe tiếng chuông, khách hàng sẽ được nhân viên trực tổng đài hướng dẫn bấm phím cụ thể tương ứng với từng chức năng. 

  • Phím số 0 dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng và khiếu nại, 

  • Phím số 1 hỗ trợ về cước phí chưa thanh toán, phím số 2 hỗ trợ báo hỏng đường truyền và xử lý kỹ thuật, và 

  • Phím số 3 hỗ trợ kiểm tra thông tin hợp đồng và dịch vụ. Nhân viên từng bộ phận sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc của họ.

Tong-dai-FPT
Hãy kiên nhẫn và làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ

Sau khi bấm phím xong, bạn sẽ nghe được một đoạn nhạc và hãy kiên nhẫn chờ đợi để tổng đài chăm sóc khách hàng FPT nối máy đến một nhân viên chăm sóc khách hàng. Bạn đừng cúp máy hay gọi số khác trong thời gian này nhé.

Cách sử dụng tổng đài FPT thông qua App Hi FPT

Muốn sử dụng các dịch vụ viễn thông của FPT mà không biết làm thế nào để giải quyết các vấn đề như cước chưa thanh toán, mất kết nối hay lỗi đường truyền? Đừng lo, bạn chỉ cần tải ứng dụng Hi FPT trên điện thoại thông minh và làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng Hi FPT trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của mình bằng số điện thoại.

  • Bước 3: Nhấn vào mục Hỗ trợ trong ứng dụng Hi FPT.

  • Bước 4: Nhập thông tin về các vấn đề cần hỗ trợ như đóng cước hoặc báo lỗi mạng.

  • Bước 5: Chờ khoảng 10 phút để được nhân viên kỹ thuật liên hệ lại.

Đó là một trong những cách để khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng của FPT bên cạnh việc gọi đến tổng đài wifi FPT.

Vậy là chúng ta đã điểm qua những thông tin về tổng đài FPT và cách sử dụng nó một cách hiệu quả rồi đấy. Điều quan trọng là khi gặp sự cố, bạn đừng cảm thấy bơ vơ một mình mà hãy nghĩ đến tổng đài FPT như một người bạn đồng hành giúp bạn kết nối lại với thế giới kỹ thuật số. Với các chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ 24/7, Creditcard.com.vn tin rằng bạn sẽ được giúp đỡ để giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và đầy hiệu quả.

Xem thêm: Hãy dùng số tổng đài Vina đúng cách để giải quyết mọi vấn đề của bạn chỉ trong vài phút!

 

 

Bài viết cùng chuyên mục