Tổng đài FE giúp được gì cho bạn? Cách liên hệ như thế nào?

Creditcard.com.vn sẽ chia sẻ bạn các cách liên hệ nhanh và tiện lợi với tổng đài FE, để bạn không phải "đau đầu" với việc liên lạc với họ nữa.

Fe Credit là thương hiệu tín dụng đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta và ít nhiều bạn cũng đã dùng dịch vụ từ công ty này để vay tiêu dùng chẳng hạn. Đôi khi, việc liên hệ với tổng đài FE lại trở thành một trong những nỗi ám ảnh của chúng ta. Đã bao giờ bạn phải chờ đợi mãi mãi trong hàng đợi với cảm giác như đang đứng trước một vực sâu không đáy để gọi lên tổng đài chưa? Hay đã từng bị đưa qua đến hàng loạt phím số và đón chờ giọng nói ảo mà chưa đến lượt được hỗ trợ chưa? 

Đừng lo lắng, Creditcard.com.vn sẽ chia sẻ bạn các cách liên hệ nhanh và tiện lợi với tổng đài FE, để bạn không phải "đau đầu" với việc liên lạc với họ nữa.

Vai trò của tổng đài FE Credit

FE Credit là một công ty tài chính/tổ chức tín dụng đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, để giải quyết được mọi thắc mắc, tư vấn cho khách hàng cần sự hỗ trợ đắc lực của tổng đài FE Credit. 

Tổng đài này không chỉ là một đường dây hỗ trợ thông thường, mà còn mang trong mình vai trò vô cùng quan trọng. Đó chính là giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm dịch vụ của FE Credit, hướng dẫn thủ tục vay tiền và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 

tong-dai-FE-Credit
Nhờ vào tổng đài FE mà khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng hơn

Chính nhờ vào sự hỗ trợ chuyên nghiệp của tổng đài FE Credit, các khách hàng sẽ có thể yên tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty này.

Tổng hợp nhanh các số tổng đài FE

Phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của FE Credit luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Để liên hệ với phòng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng, bạn có thể ghé thăm tại địa chỉ tầng trệt của tòa nhà FE Credit, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM. 

Nếu bạn không có thời gian để ghé thăm trực tiếp, hãy gửi email tới địa chỉ dichvukhachhang@fecredit.com.vn hoặc tại webite chính thức fecredit.com.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua Facebook tại đường link https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/.

Nếu bạn muốn liên hệ với mục đích cụ thể như đăng ký vay, hỗ trợ về thẻ tín dụng hay sản phẩm vay, hãy gọi tới tổng đài FE Credit trả góp tại các số điện thoại sau: (028) 39 111 555 (đăng ký vay), 1900 6939 (hỗ trợ thẻ tín dụng) và 1900 6535 (hỗ trợ sản phẩm vay). 

Thời gian hỗ trợ của FE Credit là từ Thứ 2 đến Thứ 6, trong khung giờ từ 08h30 -11h30 và 13h30 – 16h30. Hãy yên tâm rằng FE Credit sẽ luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách gọi tổng đài FE và chức năng từng kênh tổng đài

Nếu bạn cần liên hệ với phòng Dịch vụ Khách hàng của FE Credit, đừng ngần ngại gọi đến số tổng đài FE trả góp: 1900 6969. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, hãy làm theo các hướng dẫn đơn giản sau đây:

Nhấn phím 1: Kiểm tra thông tin khoản vay hoặc thẻ tín dụng của bạn.

Nhấn phím 3: Thông báo nếu bạn mất thẻ tín dụng.

Nhấn phím 4: Kích hoạt thẻ tín dụng của bạn.

Nhấn phím 5: Biết thêm về các phương thức thanh toán.

Nhấn phím 6: Tra cứu thông tin về đối tác của FE Credit.

Nhấn phím 7: Báo cáo sự cố về thẻ tín dụng.

Nhấn phím 8: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Nhấn phím *: Lắng nghe lại thông tin trước đó một lần nữa.

Để liên hệ với FE Credit tại từng tỉnh, thành phố, bạn có thể gọi đến số tổng đài FE trả góp tại địa phương. Dưới đây là bảng tổng hợp số tổng đài FE Credit trả góp theo từng khu vực:

tong-dai-FE-Credit-tra-gop
Bạn hãy kiên nhẫn thực hiện theo từng bước để được hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý: Thời gian làm việc của các tổng đài trên là từ Thứ 2 đến Thứ 6, từ 08:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 08:30 - 12:00. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ của FE Credit, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài tại địa phương của bạn để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Đường dây nóng FE Credit *5678

FE CREDIT hiện đã cập nhật số Tổng Đài Dịch Vụ Khách Hàng mới là *5678 từ ngày 20/04/2018, và cước phí sẽ được tính theo cước điện thoại thông thường. 

Ngoài ra, để tiện lợi hơn, Quý Khách Hàng có thể tải ứng dụng Star Phone trên Hệ Điều Hành Android và iOS để liên hệ với Phòng Dịch Vụ Khách Hàng của FE CREDIT với cước phí giảm chỉ 1.200 đồng/phút. 

Cách thức liên hệ rất đơn giản, chỉ cần bấm *5678 và gọi điện là bạn đã có thể được tư vấn và giải đáp thắc mắc của FE CREDIT.

Tổng đài FE Credit giải đáp về dịch vụ thẻ tín dụng

FE Credit đã bổ sung một Tổng đài thẻ tín dụng mới để đáp ứng nhu cầu của chủ thẻ tín dụng. Để đảm bảo sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, Tổng đài FE Credit thẻ tín dụng sẽ chính thức hoạt động từ ngày 15/10/2020 với các kênh liên hệ sau:

  • Hotline: 1900 6939

  • Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng về thẻ tín dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Số điện thoại khiếu nại dịch vụ FE Credit

FE Credit luôn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh nhất. Nếu bạn gặp bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của FE Credit theo các thông tin dưới đây:

  • Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn

  • Đường dây nóng: *5678

  • Các thông tin về hợp đồng vay: 1900 234 588

  • Các thông tin về thẻ tín dụng: 1900 6939

Thời gian hỗ trợ của FE Credit là từ 7:00 - 19:00 bao gồm cả cuối tuần và các ngày Lễ, Tết. Nếu bạn muốn khiếu nại trực tiếp tại văn phòng, bạn có thể đến tầng trệt của tòa nhà FE Credit, số 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. 

Thời gian làm việc của phòng khiếu nại là từ 8:30 - 11:30 và từ 13:30 - 16:30, từ Thứ 2 đến Thứ 6. FE Credit cam kết giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Những kênh tổng đài FE online mà bạn có thể liên hệ

FE Credit luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp nhiều phương tiện để khách hàng có thể liên hệ với Phòng Dịch vụ Khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể liên hệ với FE Credit:

Website

FE Credit có một trang web chính thức là www.fecredit.com.vn, nơi mà khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, tra cứu các hướng dẫn và sử dụng các dịch vụ của công ty. 

Tại trang web này, bạn cũng có thể tương tác với nhân viên hỗ trợ qua tính năng nhắn tin trực tuyến để được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và tin tức mới nhất liên quan đến FE Credit.

Ứng dụng FE Online

FE Online là ứng dụng miễn phí của FE Credit cho phép người dùng thực hiện nhiều chức năng khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Bạn có thể sử dụng FE Online để kích hoạt thẻ, thêm các tính năng như Selfie+, Edu+, Fuel+ hoặc giải đáp các thắc mắc về chuyển đổi trả góp. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép khách hàng thực hiện các chức năng như kiểm tra sao kê, hỗ trợ thanh toán/vay và nhắn tin trực tuyến để được hỗ trợ nhanh chóng. 

so-tong-dai-FE-Credit
Bạn có thể tìm đến các kênh hỗ trợ khách hàng online của FE Credit

Bạn cũng có thể chat trực tuyến với nhân viên để giải đáp các thắc mắc hay gặp phải sự cố. Tải ứng dụng FE Online để trải nghiệm ngay nhé!

Lợi ích khi sử dụng số tổng đài FE Credit

Khi bạn cần hỗ trợ về các dịch vụ cho vay vốn của FE Credit, hãy liên hệ với đường dây nóng của công ty. Tại đây, bạn sẽ được giải đáp toàn bộ các thắc mắc liên quan đến:

  • Các chương trình dịch vụ cho vay trả góp và thẻ tín dụng hiện đang được FE Credit hỗ trợ.

  • Lãi suất và cách tra cứu lịch đóng tiền, định mức lãi suất của ngân hàng.

  • Chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ cần thiết khi vay tiền nhanh hoặc mở thẻ tại FE Credit.

  • Các địa chỉ nộp hồ sơ khi đăng ký vay tiền nhanh trong ngày tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

  • Tra cứu hợp đồng và dư nợ.

  • Hướng dẫn thanh toán và tất toán hồ sơ vay tại FE.

Chính vì thế, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài của FE Credit để nhận được sự hỗ trợ chính xác và nhanh nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách liên hệ với tổng đài FE Credit để hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Các phương thức liên lạc khác nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giải quyết được vấn đề của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Creditcard.com.vn mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn khi cần hỗ trợ từ FE Credit.

Xem thêm: Các kênh tổng đài BIDV là gì? Liên hệ thế nào để được hỗ trợ tốt nhất?

 

Bài viết cùng chuyên mục