Hướng dẫn cách dùng tổng đài Agribank từ A đến Z

Bạn hãy cùng Creditcard.com.vn đến với hướng dẫn cách dùng tổng đài Agribank từ A đến Z. Chắc chắn sau đây bạn sẽ không còn bối rối nữa,

Bạn đã bao giờ gọi lên số tổng đài ngân hàng Agribank và bị bối rối đến mức muốn ném điện thoại không? Nhấn phím này, bấm phím kia, rồi lại quay lại phím trước đó. Cứ thế mà quay cuồng trong vòng xoay của tổng đài. Thôi thì đừng ném điện thoại, bạn hãy cùng Creditcard.com.vn đến với hướng dẫn cách dùng tổng đài Agribank từ A đến Z. Chắc chắn sau đây bạn sẽ không còn bối rối nữa, mà thay vào đó là cảm giác tự tin khi liên hệ với ngân hàng Agribank nhé..

Uy tín và quy mô của ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) là một trong những ngân hàng lớn nhất và có uy tín nhất tại Việt Nam. Agribank được thành lập từ năm 1988 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tài chính nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Agribank có vị trí quan trọng trên thị trường tài chính Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính nông nghiệp và phát triển nông thôn. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước, Agribank có sức ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế Việt Nam.

Tong-dai-Agribank
Khi liên hệ tổng đài 24/7 Agribank, bạn được miễn phí cuộc gọi

Tổng đài Agribank là một phần quan trọng trong hệ thống ngân hàng Agribank. Đây là một kênh liên lạc quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng. Tổng đài Agribank cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như tra cứu thông tin tài khoản, hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Agribank và hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề về tài chính. 

Hướng dẫn cách liên hệ số tổng đài Agribank và các kênh khác

Với những cách liên lạc với số tổng đài Agribank hiện đại và tiện lợi sau đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng.

Kênh tổng đài CSKH Agribank 

Khi có những thắc mắc hay cần hỗ trợ từ Agribank, việc gọi tới hotline 1900558818 là một lựa chọn vô cùng tiện lợi và hiệu quả. Với một số ưu điểm như sau, chắc chắn bạn sẽ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của tổng đài Agribank:

  • Hotline được mở cả ngày lẫn đêm, cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 để phục vụ nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách tận tình và nhanh chóng.

  • Cước phí gọi tổng đài rẻ, chỉ với 1.500 VNĐ/phút, bạn có thể trò chuyện thoải mái để tìm hiểu thông tin và giải quyết những vấn đề liên quan đến dịch vụ của Agribank.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thông tin chi tiết hơn về tổng đài Agribank của từng chi nhánh để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Với những lợi ích và tiện ích mà tổng đài Agribank mang lại, đây sẽ là một lựa chọn hữu ích cho các bạn trong việc quản lý tài chính của mình.

Kênh CSKH qua gmail

Liên hệ với Agribank không chỉ dừng lại ở các phương thức truyền thống như gọi điện hay gửi email. Nếu bạn là người thích tiện ích và đang muốn tiết kiệm thời gian, hãy thử sử dụng tính năng chat trực tuyến của Agribank trên trang web của họ. Đây là một cách tiếp cận mới, đặc biệt hữu ích cho những ai muốn giải đáp nhanh chóng các vấn đề thường gặp mà không muốn mất thời gian đi lại hay chờ đợi phản hồi qua email.

Sử dụng tính năng chat trực tuyến, bạn có thể:

  • Tra cứu thông tin về tài khoản, lãi suất, hạn mức tín dụng, vay vốn, chuyển khoản, và nhiều hơn thế nữa.

  • Nhận được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của Agribank, như mở tài khoản, đăng ký Internet Banking, mở thẻ tín dụng, v.v.

  • Gửi phản hồi, đề xuất và ý kiến đóng góp về dịch vụ của Agribank.

  • Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Agribank.

Trong khi sử dụng tính năng chat trực tuyến, bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân để được hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, hãy lưu ý thời gian hoạt động của tính năng chat trực tuyến là từ 8h đến 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu và từ 8h đến 11h30 vào thứ bảy.

Kênh CSKH qua website Agribank

Để liên hệ với Agribank một cách nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể sử dụng nhiều phương thức khác nhau, bao gồm hotline, Gmail, và website chính thức của Agribank. 

Nếu bạn cần giải quyết những vấn đề cấp bách, hotline 1900 558818 sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi các yêu cầu và phản hồi chi tiết hơn, hãy liên hệ với Agribank qua Gmail cskh@agribank.com.vn. 

Nếu bạn muốn cập nhật những thông tin mới nhất và hữu ích từ Agribank, truy cập vào website chính thức https://www.agribank.com.vn hoặc website hỗ trợ dịch vụ Internet Banking https://ibank.agribank.com.vn/ibank/index.jsp. 

Bạn có thể tham khảo các vấn đề thường gặp và hướng dẫn giải quyết cụ thể trong mục "Góc tư vấn" hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn qua mục "Chat". Dù bạn chọn phương thức nào, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ thông tin và giấy tờ để quá trình tư vấn và giải quyết vấn đề diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Kênh CSKH qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-Mobile Banking là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của Agribank. Với tính năng quản lý tài khoản và thanh toán trực tuyến, E-Mobile Banking đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để giải quyết các vấn đề tài chính của mình. Sau đây là một số tính năng và ưu điểm của Agribank E-Mobile Banking mà bạn nên biết:

  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Sử dụng một mật khẩu duy nhất cho tất cả các giao dịch trên ứng dụng.

  • Thanh toán hoá đơn, chuyển khoản, mua vé máy bay, thanh toán dịch vụ qua VNPAY-QR một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Tra cứu thông tin tài khoản, thông tin khuyến mại, thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản của bạn.

  • Đăng nhập và sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau mà không phải đăng ký lại.

  • Bảo mật cao với cơ chế đăng nhập, xác thực bằng vân tay hoặc khuôn mặt.

Agribank E-Mobile Banking chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai muốn quản lý tài chính một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn trên thiết bị di động.

Kênh CSKH qua fanpage Agribank

Tại Agribank Facebook Page, bạn sẽ được cập nhật rất nhiều tin tức về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, đồng thời cũng là nơi để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn của Agribank. Với hình thức truyền tải đầy trực quan, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ hơn về những thông tin mà Agribank muốn chia sẻ.

Địa chỉ trang fanpage chính thức của Agribank: facebook.com/Agribank.VN

Bạn cũng có thể tương tác trực tiếp với đội ngũ tư vấn thông qua việc bình luận hoặc gửi tin nhắn trực tiếp qua Messenger. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn với mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Agribank.

Danh sách số tổng đài Agribank các chi nhánh

Nếu bạn có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Agribank, thì việc đến các chi nhánh của ngân hàng sẽ là một lựa chọn tốt để được tư vấn với thông tin rõ hơn. Khi đến chi nhánh, bạn có thể tìm đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Agribank để được hướng dẫn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như đăng ký tài khoản hoặc làm thẻ.

Sau đây là danh sách tổng đài chi nhánh Agribank:

  • Hội sở chính Agribank –  Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội: 024.3831.3717

  • Văn phòng trụ sở tại Bắc Hà Nội : (024) 3767 4386 – 0985.611.816

  • Văn phòng trụ sở tại Bắc Hải Phòng: 0225 3746 710

  • Văn phòng trụ sở tại Nam Đà Nẵng: (0236) 3565 559

  • Văn phòng trụ sở tại Bắc TP HCM: (028) 3751 5939

  • Văn phòng trụ sở tại Đông Sài Gòn: (028) 37415 168 

  • Văn phòng trụ sở tại Bình Tân: (028) 3752 1165

  • Văn phòng trụ sở tại Chợ Lớn: (0283) 857 8227 

  • Văn phòng trụ sở tại Hóc Môn: 0921911966 – 0979326294 – 0775686688

  • Văn phòng trụ sở tại KCN Sóng Thần: (0274) 3794686 – (0274) 3794858

  • Văn phòng trụ sở tại Cần Thơ II: (0292) 3810 924 – (0292) 3820 221 – 0983.785.099 – 0917.876.880

  • Văn phòng trụ sở tại Tỉnh Đồng Nai: 0919949218

  • Văn phòng trụ sở tại Tỉnh Vĩnh Long: (0270) 3836 545

Tong-dai-tru-so-Agribank
Tổng đài chi nhánh Agribank sẽ nắm thông tin của bạn tốt hơn

Bên cạnh đó, khi đến chi nhánh, bạn cũng có thể được giải đáp các thắc mắc về lãi suất, khoản vay, các chương trình ưu đãi và các chính sách mới nhất của Agribank. Bạn cũng có thể yêu cầu được hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng để tối ưu hóa lợi ích của bạn.

Chức năng và dịch vụ được cung cấp thông qua số tổng đài ngân hàng Agribank

Số tổng đài ngân hàng Agribank là một kênh liên lạc quan trọng giữa khách hàng và ngân hàng, với chức năng và dịch vụ được cung cấp để giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.

Cách tra cứu số tổng đài Agribank gần nhất

Để tra cứu số điện thoại và địa chỉ email liên lạc nhanh nhất của Agribank, bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ trong vài bước đơn giản trên trang web chính thức của Agribank. 

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web https://www.agribank.com.vn/ và chọn mục “Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?” tại góc trên bên phải của trang. Sau đó, bạn chọn “Hotline chi nhánh” để tìm kiếm số điện thoại liên lạc của chi nhánh Agribank mà bạn quan tâm. Hệ thống sẽ tự động tải xuống một file Excel cập nhật đầy đủ thông tin. Bạn có thể mở file và sử dụng tổ hợp Ctrl + F để tìm kiếm chi nhánh mà bạn muốn.

Tong-dai-App-Agribank
Bạn có thể liên hệ tổng đài App Agribank để được hỗ trợ miễn phí

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mục “Điểm ATM & Chi nhánh” trong giao diện “Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?” để tra cứu địa chỉ, định vị trên bản đồ và số điện thoại liên lạc của các chi nhánh Agribank trên toàn quốc. Bạn chỉ cần nhập tên chi nhánh mà bạn quan tâm vào ô tìm kiếm để hệ thống hiển thị đầy đủ thông tin chi tiết.

Chức năng và dịch vụ tổng đài Agribank là gì?

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng khi liên lạc với tổng đài Agribank, ngân hàng đã cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ thông qua số hotline 1900558818, bao gồm:

  • Giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Agribank: Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm và dịch vụ của Agribank, cũng như giải đáp những thắc mắc về chính sách, quy trình, hồ sơ cần thiết,...

  • Hỗ trợ về Agribank E-Mobile Banking: Nếu khách hàng gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking như đăng nhập không thành công, quên mật khẩu,... thì có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.

  • Báo mất thẻ, yêu cầu khóa thẻ: Nếu khách hàng mất thẻ hoặc cần khóa thẻ vì lý do bảo mật, họ có thể gọi đến tổng đài để được hướng dẫn thực hiện các bước cần thiết.

  • Tra cứu thông tin: Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để tra cứu các thông tin cần thiết như tỷ giá hối đoái, lãi suất ngân hàng, các chương trình ưu đãi, khuyến mại,...

Bộ phận CSKH Agribank còn hỗ trợ khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau, đảm bảo cung cấp thông tin và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể yên tâm khi liên lạc với số tổng đài Agribank vì đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn một cách chuyên nghiệp. Creditcard.com.vn cảm ơn bạn đã kiên nhẫn đọc hết hướng dẫn về tổng đài Agribank này nhé.

Xem thêm: Tổng đài FE giúp được gì cho bạn? Cách liên hệ như thế nào?

 

Bài viết cùng chuyên mục