Số tổng đài ACB là gì? Các cách liên hệ với tổng đài ACB

Bạn có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề bằng cách gọi vào hotline của ngân hàng ACB. Vậy số tổng đài ACB là gì? Cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết bài viết sau.

Khi sử dụng dịch vụ của các ngân hàng, việc có những thắc mắc hoặc muốn đăng ký vay tiền là những nhu cầu hết sức bình thường. Đối với việc sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB cũng vậy. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề bằng cách gọi vào hotline của ngân hàng ACB. Vậy số tổng đài ACBlà gì? Cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu thông tin chi tiết bài viết sau.

Sơ lược về ngân hàng ACB

ACB là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, hơn 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union, ngân hàng ACB luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Với đội ngũ gần 9.000 nhân viên, ngân hàng ACB cung cấp nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ đa dạng như: Ngân hàng điện tử, dịch vụ gửi tiền, bảo hiểm, thẻ tín dụng, cho vay vốn...

Tổng hợp những cách liên hệ với tổng đài ngân hàng ACB

Nếu bạn đang gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ hoặc có thắc mắc về các chương trình của ngân hàng, hãy liên hệ sốtổng đài ACB thông qua các phương thức sau:

Hotline ngân hàng ACB

Khi bạn gọi vào tổng đài 1900 54 54 86, hãy làm theo hướng dẫn để gặp trực tiếp nhân viên để được giải đáp và hỗ trợ. Trong trường hợp số tổng đài quá tải, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại ngân hàng ACB: 028 38 247 247.

Hotline ngân hàng ACB dành cho khách hàng VIP: 1800 57 77 75. Khi liên hệ qua số hotline này, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu và được hỗ trợ rộng hơn.

Liên hệ qua website của ACB

Bạn có thể truy cập trang web http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home của ngân hàng ACB để nhanh chóng tra cứu, cập nhật thông tin quan trọng và được hỗ trợ sự cố phát sinh kịp thời.

tong-dai-acb

Liên hệ tổng đài ACB 1900 54 54 86 để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng

Liên hệ qua Gmail

Mặc dù tốn nhiều thời gian hơn so với việc gọi trực tiếp vào tổng đài trực tuyến ACB nhưng khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông qua email của ngân hàng ACB. Địa chỉ email là contact@acb.com.vn.

Liên hệ qua Fanpage của ngân hàng 

Với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, Fanpage trên Facebook đã trở thành một kênh thông tin không thể thiếu trong mọi lĩnh vực. Ngân hàng ACB cũng đã sử dụng Fanpage để khách hàng có thể cập nhật thông tin về chương trình và hoạt động của ngân hàng. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của ACB để được hỗ trợ.

Hướng dẫn cách liên hệ với tổng đài ACB

Khi bạn gọi vào hotline của ngân hàng ACB, hãy làm theo hướng dẫn từ hệ thống. Dưới đây là chắc năng các phím bạn có thể nhấn:

  • Phím 1: Thông báo mất thẻ hoặc khóa thẻ,...
  • Phím 2: Nhận tư vấn và hỗ trợ về thẻ.
  • Phím 3: Nhận hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử.
  • Phím 4: Nếu bạn cần hỗ trợ về các dịch vụ khác của ACB.

Hotline ngân hàng ACB tại các tỉnh, thành phố

Bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng ACB tại các tỉnh, thành để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, đề phòng tổng đài chung bị lỗi: 

Hotline ngân hàng ACB tại TP Hồ Chí Minh

tong-dai-acb-chi-nhanh-hcm-2

Hotline ngân hàng ACB tại Hà Nội

tong-dai-acb-chi-nhanh-ha-noi-1

Hotline ngân hàng ACB tại các tỉnh, thành khác

tong-dai-acb-chi-nhanh-1

Tổng hợp các chức năng chính của Hotline ACB

Tổng đài ACB hoạt động 24/24, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc giải đáp thắc mắc trước, trong và sau khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như vay tiền trả góp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay thế chấp và nhiều hơn nữa. Các chức năng chính của Hotline CSKH ACB bao gồm:

  • Tra cứu: Hotline ACB giúp khách hàng tra cứu thông tin liên quan đến giao dịch, ngân hàng điện tử, thẻ và các dịch vụ khác.

  • Giải đáp thắc mắc dịch vụ: Tổng đài hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và thông tin chi tiết về dịch vụ của ACB.

  • Hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB: Tổng đài sẽ hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ và giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình đăng ký.

  • Hỗ trợ xử lý các trường hợp khẩn cấp: Tổng đài ACB có thể hỗ trợ giải quyết các vấn đề khẩn cấp như thẻ bị mất, khóa thẻ hoặc các tình huống khẩn cấp khác.

  • Dịch vụ khác: Hỗ trợ và giải đáp các yêu cầu khác của khách hàng liên quan đến các dịch vụ và sản phẩm của ACB.

tong-dai-hotline-acb

Tổng đài ACB có nhiều chức năng hỗ trợ khách hàng

Tư vấn dịch vụ ngân hàng ACB

Tổng đài 24/7 ACB cung cấp thông tin và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng ACB cung cấp, bao gồm:

  • Tư vấn các sản phẩm thẻ, sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, huy động và các dịch vụ ngân quỹ.

  • Hỗ trợ tra cứu thông tin về chuyển tiền, ngân hàng điện tử.

  • Cung cấp thông tin về tỷ giá, lãi suất của ngân hàng ACB, cũng như các dịch vụ ACB Online.

  • Hỗ trợ các dịch vụ khác của các công ty con và công ty thành viên, chẳng hạn như chứng khoán và bảo hiểm.

  • Tư vấn về sản phẩm huy động và tiền gửi tiết kiệm, lãi suất của ngân hàng ACB.

Các dịch vụ hỗ trợ khác của số tổng đài ngân hàng ACB

Hotline ngân hàng ACB còn hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ khác như:

  • Sản phẩm Tín dụng: Tư vấn về cho vay tín chấp và thế chấp giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của họ.

  • Dịch vụ Thẻ: Hỗ trợ khách hàng với các thông tin liên quan đến thẻ, bao gồm đăng ký phát hành và gia hạn thẻ, kích hoạt thẻ, thay đổi thông tin thẻ và truy vấn số dư thẻ.

  • Dịch vụ Chuyển tiền: Hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển tiền trong và ngoài nước, bao gồm chuyển tiền nhanh qua Western Union và chuyển tiền từ thẻ sang tài khoản thanh toán.

  • Dịch vụ Ngân hàng điện tử: Cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn về sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB như ACB Online, Phone Banking và Mobile Banking.

  • Dịch vụ địa ốc: Tư vấn về các thông tin liên quan đến môi giới và giao dịch bất động sản.

  • Hỗ trợ thanh toán hóa đơn: Hướng dẫn khách hàng thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp và các hợp đồng vay tiền trả góp tại ACB.

  • Truy vấn tài khoản: Tra cứu thông tin về tỷ giá ngoại tệ, lịch sử giao dịch, số dư tài khoản và tài khoản tiết kiệm mở tại ACB.

so-tong-dai-ngan-hang-acb

Tổng đài ACB hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng 24/7

Trung tâm chăm sóc khách hàng ACB luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin và yêu cầu từ khách hàng 24/7. Trong trường hợp cần phải gặp trực tiếp để xử lý, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn đến tại phòng giao dịch ACB gần nhất để được hỗ trợ kịp thời. Creditcard.com.vn hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn liên hệ và nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài ACB một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Tổng hợp thông tin số tổng đài Sacombank: Kết nối dễ dàng, thân thiện và tiện ích cho khách hàng

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục