Một ngày đẹp trời, bạn cầm chiếc thẻ của Vietcombank ra để thanh toán tại siêu thị. Thế nhưng, máy POS lại báo lỗi khiến bạn khó xử trong khi chẳng mang theo đủ tiền mặt. Lúc này, bạn đành phải cầm điện thoại lên và lục lọi mạng để tìm hiểu về tổng đài Vietcombank là gì và cách sử dụng. Đừng để đến lúc ấy mới tìm hiểu vì không phải lúc nào bạn cũng được chờ đợi đâu! Ngay lúc này, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn vượt qua rào cản này và giải quyết mọi thắc mắc về tổng đài Vietcombank. Bạn hãy điểm qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!
Đôi nét chia sẻ về ngân hàng Vietcombank
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, hay còn gọi tắt là Vietcombank, là một trong những ngân hàng lớn nhất và có uy tín nhất tại Việt Nam. Vietcombank được thành lập từ năm 1963 và đến nay đã trải qua hơn nửa thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Với mạng lưới chi nhánh và đại lý phân bổ rộng khắp toàn quốc, Vietcombank cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng như tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, cho vay, gửi tiền, chuyển khoản, và nhiều sản phẩm và dịch vụ khác.
Vietcombank luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bảo mật thông tin và độ tin cậy. Đặc biệt, Vietcombank còn là một trong những ngân hàng đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được liệt kê trong danh sách các ngân hàng tốt nhất của tạp chí The Banker, thuộc nhà xuất bản Financial Times của Anh.
Tổng đài Vietcombank
Tổng đài Vietcombank là một kênh liên lạc giữa ngân hàng Vietcombank và khách hàng, có chức năng giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Tổng đài ngân hàng Vietcombank có vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng đến khách hàng. Bạn có thể hỏi tổng đài mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ, như: hướng dẫn sử dụng thẻ, tài khoản ngân hàng, đăng ký dịch vụ internet banking, mobile banking, chuyển khoản, vay vốn và các vấn đề liên quan đến giao dịch và thanh toán.
Ngoài ra, tổng đài Vietcombank còn giúp khách hàng khiếu nại về dịch vụ và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng. Đây là kênh tiện lợi và nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giải quyết các vấn đề một cách dễ dàng.
Với vai trò quan trọng này, tổng đài Vietcombank đã được đầu tư và phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nó là một trong những kênh tiếp cận khách hàng quan trọng của Vietcombank và đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank
Ngân hàng Vietcombank có nhiều tổng đài để chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng trên khắp 3 miền đất nước. Sau đây là các loại tổng đài Vietcombank và hướng dẫn cách sử dụng:
Số tổng đài cơ bản
Để đảm bảo tối ưu tốc độ giải quyết các vấn đề của khách hàng, số tổng đài Vietcombank được phân bố trên toàn quốc và được chia thành từng khu vực cụ thể. Nếu có các trường hợp khẩn cấp đặc biệt như mất thẻ, nuốt thẻ, hay số dư bất thường, Vietcombank cũng thiết lập các số điện thoại riêng để hỗ trợ khách hàng. Dưới đây là các số điện thoại tương ứng cho tổng đài Vietcombank:
1900 54 54 13: Số tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank hỗ trợ toàn quốc.
0243 824 5716: Số điện thoại báo mất thẻ tại Hà Nội.
083 914 3896: Số điện thoại báo mất thẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh.
0243 824 3524/0243 824 5716: Số điện thoại tổng đài Vietcombank hỗ trợ thuê bao quốc tế.
6167: Tổng đài tin nhắn của Vietcombank.
Số tổng đài theo khu vực
Để giúp khách hàng có thể được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, Vietcombank cũng đã thiết lập các số tổng đài hỗ trợ tại từng địa phương khác nhau trên toàn quốc. Để tìm hiểu và tra cứu những số tổng đài Vietcombank phù hợp với khu vực của mình, dưới đây là một số thông tin cần thiết:
0243 974 6666: Số điện thoại của Vietcombank chi nhánh Hà Nội
0222 381 1880: Số điện thoại của Vietcombank chi nhánh Bắc Ninh
0208 365 8200: Số điện thoại của Vietcombank chi nhánh Thái Nguyên
0203 362 9215: Số tổng đài của Vietcombank chi nhánh Quảng Ninh
0236 382 211: Số tổng đài của Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng
0258 382 6279 / 0258 829 689: Số tổng đài của Vietcombank chi nhánh Nha Trang
083 829 7245: Số điện thoại tổng đài của Vietcombank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
0251 391 5366: Số điện thoại tổng đài của Vietcombank chi nhánh Biên Hòa
0274 383 1227: Số điện thoại tổng đài của Vietcombank chi nhánh Bình Dương
0238.3842033 / 02388685678: Số điện thoại của Vietcombank chi nhánh Nghệ An
0204 3797 888: Số tổng đài của Vietcombank chi nhánh Bắc Giang.
Với những số tổng đài hỗ trợ trên, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Vietcombank và được hỗ trợ kịp thời trong mọi trường hợp. Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về những tiện ích và dịch vụ của Vietcombank nhé.
Số tổng đài tiện ích khác
Để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng, tổng đài Vietcombank luôn sẵn sàng hoạt động 24/7. Tuy nhiên, để giảm thời gian chờ đợi và đảm bảo hiệu quả trong giải quyết các vấn đề, khách hàng nên gọi vào giờ hành chính.
Ngoài ra, tổng đài Vietcombank còn cung cấp nhiều tiện ích khác như báo mất thẻ, hỗ trợ thuê bao quốc tế và tổng đài tin nhắn.
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietcombank hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí khi sử dụng tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank vì chỉ cần thanh toán cước phí viễn thông theo quy định hiện hành.
Tổng đài tin nhắn Vietcombank
Để liên hệ với hotline Vietcombank và sử dụng các dịch vụ như tra cứu thông tin, nạp tiền điện thoại hay nhận tin nhắn thông báo về biến động số dư, bạn có thể sử dụng tổng đài Vietcombank SMS Banking với số 6167. Các cú pháp nhắn tin để sử dụng dịch vụ này như sau:
Dù tiện lợi nhưng bạn lưu ý là các tin nhắn dịch vụ có tính phí theo bảng phí hiện hành.
Hướng dẫn bạn cách tìm số tổng đài của từng chi nhánh
Để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến Vietcombank, số tổng đài của ngân hàng cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích và hỗ trợ khách hàng trong việc thực hiện các tác vụ. Tuy nhiên, đối với các trường hợp đặc biệt của từng khách hàng, việc gọi đến số tổng đài của chi nhánh mở thẻ hoặc số điện thoại của Vietcombank trong khu vực là cần thiết. Để tra cứu nhanh số điện thoại của từng chi nhánh Vietcombank, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Cách tra cứu số điện thoại của chi nhánh Vietcombank
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Vietcombank: vietcombank.com.vn
Bước 2: Bạn hay chọn "Mạng lưới" rồi sau đó click vào hàng "Điểm giao dịch"
Bước 3: Nhập địa chỉ mà bạn muốn tra cứu. Sau đó, thông tin và số điện thoại cũng như định vị GPS của chi nhánh sẽ hiển thị.
Sau đó, bạn chỉ cần chọn chi nhánh mà mình muốn tra cứu để xem thêm thông tin.
Sau khi gọi đến tổng đài, bạn cần nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt, sau đó chọn các dịch vụ tương ứng được liệt kê.
Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của tổng đài Vietcombank tự động hóa
Tổng đài Vietcombank tự động hóa cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ hỗ trợ tiện lợi như:
Tự động cung cấp thông tin tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch và thông tin thẻ.
Cho phép khách hàng đăng ký và thay đổi mật khẩu của mình trên tổng đài.
Cho phép khách hàng thanh toán các dịch vụ và hóa đơn trực tuyến bằng cách nhập mã thanh toán trên bàn phím điện thoại.
Hỗ trợ các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và mua vé máy bay trực tuyến.
Cung cấp dịch vụ thông báo qua tin nhắn SMS về số dư tài khoản và các giao dịch được thực hiện.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại của Vietcombank.
Tất cả những dịch vụ này đều được tổng đài Vietcombank tự động hóa thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và tăng cường trải nghiệm dịch vụ của Vietcombank.
Xem thêm: Tổng đài VNPT là gì và làm sao dùng để được hỗ trợ nhanh chóng?
Hướng dẫn sử dụng tổng đài Vietcombank tự động hóa
Để thực hiện các yêu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể gọi đến tổng đài Vietcombank số 1900545413 để sử dụng dịch vụ tự động hóa. Tuy nhiên, để sử dụng được dịch vụ này, bạn cần đăng ký dịch vụ SMS banking của Vietcombank. Sau đây là các yêu cầu mà bạn có thể thực hiện thông qua tổng đài tự động hóa:
Khóa toàn bộ thẻ Quốc tế hay Nội địa: nhấn phím 1 1 1 1 và nhập số CMND, làm theo hướng dẫn.
Khóa toàn bộ thẻ của Vietcombank: nhấn phím 1 1 1 0.
Khóa tất cả các dịch vụ Ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử: nhấn phím 1 1 2 1 và chọn dịch vụ cần khóa.
Khóa dịch vụ VCB-iB@nking: nhấn phím 1 1 2 1 và chọn dịch vụ NHĐT cần khóa, làm theo hướng dẫn.
Thay đổi mật khẩu: nhấn phím 1 1 4 5 và nhập tên truy cập dịch vụ VCB -Phone B@nking (kết thúc bằng phím #).
Kích hoạt thẻ tự động: nhấn phím 1 1 4 2 và nhập tên truy cập dịch vụ VCB – Phone B@nking (kết thúc bằng phím #), làm theo hướng dẫn.
Hỏi thông tin tài khoản ngân hàng cũng như thông tin thẻ: nhấn phím 1 1 4 4.
Cách gọi cho các dịch vụ tư vấn tự động
Dịch vụ tự động của tổng đài Vietcombank cung cấp giải pháp cho những vấn đề phổ biến mà khách hàng thường gặp phải. Tuy nhiên, vẫn còn những trường hợp đặc biệt cần sự hỗ trợ trực tiếp từ tư vấn viên.
Khách hàng tổ chức có thể nhấn phím 1->2 để được hỗ trợ bởi chuyên viên dịch vụ khách hàng.
Đối với khách hàng cá nhân, nếu gặp các vấn đề khẩn cấp như mất tiền trong tài khoản, mất thẻ, quên mật khẩu VCB-iB@nking, nên gọi ngay vào tổng đài và nhấn phím 1->1->1->1 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Ngoài ra, nếu là khách hàng hộ kinh doanh, nhấn phím 1->1->4->1 để được tư vấn và giải quyết các vấn đề đặc thù của mình. Việc gọi và liên hệ trực tiếp với tư vấn viên sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và nhận được sự hỗ trợ chuyên môn tốt nhất.
Như bạn đã thấy qua bài viết trên, tổng đài Vietcombank không chỉ đáp ứng nhu cầu tư vấn, hỗ trợ khách hàng mà còn giúp ngân hàng tạo nên một dịch vụ chất lượng và tin cậy, góp phần vào sự phát triển của nền tài chính Việt Nam. Creditcard.com.vn cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên.