Bạn đang trong tình huống "khẩn cấp" cần phải liên hệ với tổng đài MB Bank để được hỗ trợ ngay lập tức? Bạn đã thử gọi điện và bấm phím nhưng âm thanh "press 1 for English, 2 cho tiếng Việt" sẽ khiến bạn phải đau đầu đến mức... mất một lúc để bình phục? Đừng lo bạn nhé, Creditcard.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu cách liên hệ tổng đài MB Bank để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé!
Tìm hiểu đôi nét về MB Bank
MBBank - ngân hàng thương mại của Quân đội, một trong những doanh nghiệp của Quân đội Nhân dân Việt Nam, thành lập từ năm 1994. Với sự hỗ trợ từ Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc Phòng và Ngân hàng Nhà nước, MBBank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu trên thị trường.
Đúng như tinh thần của những chiến sĩ, MB Bank luôn nỗ lực, sáng tạo và tự lực tự cường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các cá nhân, tổ chức kinh tế và doanh nghiệp trong và ngoài nước đều rất hài lòng với dịch vụ tận tâm và tận tình của MBBank.
Ngân hàng cũng không ngừng đầu tư vào việc quản lý và thông tin pháp lý, tạo sự minh bạch cho khách hàng để họ hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn MBBank. Với đối tác chiến lược trong nước và chuẩn bị cho việc vươn tầm quốc tế, MBBank đang nỗ lực để trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu trên thế giới.
Các số tổng đài của MB Bank và hướng dẫn sử dụng
Bạn hãy cùng Creditcard.com.vn tìm hiểu các số tổng đài của MB Bank và cách sử dụng chúng để được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Số tổng đài ngân hàng MB Bank cơ bản hoạt động mọi lúc
MB Bank hiện đang cung cấp các số tổng đài sau: 1900 54 54 26 và 024 37 67 4050 (cho khách hàng quốc tế). Khi gọi tới tổng đài, quý khách sẽ được hướng dẫn chi tiết về từng dịch vụ và mức phí là 909 VND/phút.
Bằng cách ấn phím 1, quý khách có thể kết nối với tư vấn viên để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc. Với mục đích đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng, tổng đài MB Bank luôn phục vụ 24/7, kể cả trong các ngày Lễ, Tết.
Số tổng đài chăm sóc khách hàng MB tại các chi nhánh
Để tìm kiếm sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng, khách hàng có thể liên hệ với hotline CSKH MBBank của chi nhánh hoặc phòng giao dịch mở thẻ. Dưới đây là danh sách hotline CSKH MBBank theo khu vực Hà Nội và Tp. HCM, khách hàng có thể lưu lại thông tin này để sử dụng khi cần.
Hotline MBBank các chi Nhánh tại thành phố Hà Nội
Hotline MBBank các chi Nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh
Hotline MBBank các chi Nhánh tại các tỉnh
Các dịch vụ hỗ trợ từ tổng đài MB Bank
Liên hệ với tổng đài MBBank khi gặp sự cố tài khoản để được hỗ trợ các dịch vụ hiện hành của MBBank, các thông tin về khuyến mãi và ưu đãi, các trường hợp liên quan đến thẻ, tỷ giá ngoại tệ, lãi suất, nợ và phí.
Ngoài ra, tổng đài còn hỗ trợ đăng ký dịch vụ và các khoản phí tự động, tiếp nhận và tra soát giao dịch, giải quyết khiếu nại và vướng mắc, cũng như hỗ trợ vay thế chấp, vay tín chấp và tra cứu số tài khoản ngân hàng MBBank. Các tư vấn viên sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
Các kênh tổng đài online MB Bank
Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng Quân Đội thông qua nhiều phương thức khác nhau, bao gồm các số tổng đài và trung tâm hỗ trợ khách hàng trên trang web MBBank cũng như trang mạng xã hội và mail. Trung tâm này luôn sẵn sàng làm việc 24/7, ngay cả trong những ngày Lễ, Tết để giúp đỡ khách hàng khi cần thiết.
Liên hệ qua website chính thức
Trên trang web chính thức www.mbbank.com.vn, khách hàng có thể truy cập vào mục "Ưu đãi" để tìm hiểu về các ưu đãi của MBBank.
Liên hệ qua MXH Facebook
MXH Facebook là kênh thông tin và liên lạc phù hợp cho khách hàng trong thời đại công nghệ phát triển, tại đây khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp để yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại cho ngân hàng.
Link Facebook: facebook.com/VietnamMBBank
Liên hệ qua thư điện tử
Email là kênh liên lạc quen thuộc của khách hàng và đối tác, địa chỉ Email của MBBank là mb247@mbbank.com.vn.
Một số điều cần lưu ý trước khi gọi tổng đài MB Bank
Để liên hệ với tổng đài MBBank, quý khách sẽ cần cung cấp các thông tin cơ bản để xác thực tài khoản, bao gồm họ tên, CCCD/CMND và ngày tháng năm sinh. Lưu ý rằng MB Bank không sẽ không giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản của người khác hoặc hướng dẫn cách làm thẻ đen MBBank.
Nếu gặp sự cố quá tải khi gọi đến tổng đài MB, bạn có thể đợi khoảng 5-7 phút và gọi lại, hoặc liên hệ với các số tổng đài khác thuộc chi nhánh, hoặc đến chi nhánh, phòng giao dịch của MB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp trong trường hợp khẩn cấp.
Bộ phận CSKH nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng mỗi ngày, do đó, bạn cần đồng hành và hiểu thêm về quy trình hỗ trợ của ngân hàng để tránh những phiền toái không đáng có.
Qua bài viết này, Creditcard.com.vn đã chia sẻ cho bạn thông tin số tổng đài cũng như cách liên hệ với tổng đài MB Bank, lưu giúp bạn tránh các rắc rối có thể xảy ra. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của mình từ MB Bank một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Xem thêm: Hãy biết tổng đài Vietcombank ngay để không hoang mang với sự cố